Đồng Phú tổ chức Chiến dịch hè tình nguyện năm 2023

Chủ nhật - 16/07/2023 11:47 337
(CTTĐBP) - Ngày 15/7, Huyện đoàn Đồng Phú phối hợp với UBND xã Đồng Tâm đã tổ chức Chiến dịch “Hè tình nguyện” năm 2023 với sự tham gia của gần 70 đoàn viên Chi đoàn khối cơ quan, lực lượng vũ trang huyện và Đoàn xã Đồng Tâm nhằm thực hiện các công trình chung tay xây dựng nông thôn mới, an sinh xã hội và tiếp bước cho em đến trường.
 
Để đảm bảo chiến dịch hè tình nguyện diễn ra hiệu quả, đúng kế hoạch, Ban tổ chức đã chia ra nhiều đội hình thực hiện các phần việc khác nhau. Theo đó, lực lượng đoàn thanh niên phối hợp với Hội Liên hiệp phụ nữ xã tổ chức ra mắt mô hình duy trì môi trường xanh – phân loại rác thải tại nguồn tại ấp 5. Tặng bà con trong ấp 27 sọt rác hữu ích và tổ chức dọn dẹp vệ sinh, phát quang bụi rậm, trồng 100 cây xanh trên tuyến đường dài gần 1km.
 
Đoàn thanh niên phối hợp với Hội LHPN xã ra mắt mô hình duy trì môi trường xanh -phân loại rác thải tại nguồn tại ấp 5, xã Đồng Tâm
Tại UBND xã, lực lượng y, bác sĩ của Chi đoàn Trung tâm Y tế huyện tổ chức khám, cấp phát thuốc miễn phí cho hơn 120 lượt người dân có hoàn cảnh khó khăn, đồng bào dân tộc tiểu số trên địa bàn, tổng số thuốc đã cấp trị giá khoảng 22 triệu đồng. Bên cạnh đó, các đoàn viên còn phối hợp với lực lượng công an hỗ trợ người dân kích hoạt tài khoản định danh điện tử cho 50 công dân.
Lực lượng thanh niên phối hợp với lực lượng công an hỗ trợ người dân kích hoạt tài khoản định danh điện tử
Các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của xã Đồng Tâm được nhận túi an sinh và xe đạp từ Công ty PMG Việt Nam
Với sự đồng hành và tài trợ của Công ty PMG Việt Nam, Ban tổ chức đã trao tặng 92 túi quà an sinh và 15 chiếc xe đạp cho các em học sinh vượt khó học tốt, với tổng trị giá các phần quà là 100 triệu đồng./.

Tác giả bài viết: Trường Thịnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,147
  • Hôm nay247,487
  • Tháng hiện tại4,866,021
  • Tổng lượt truy cập411,607,875
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây