Đồng Xoài gặp gỡ đối thoại với doanh nghiệp, người nộp thuế

Thứ ba - 16/07/2024 11:40 72
(CTTĐTBP) - Ngày 16/7/2024, UBND thành phố Đồng Xoài và Chi Cục thuế khu vực Đồng Xoài - Đồng Phú đã tổ chức hội nghị gặp gỡ đối thoại với doanh nghiệp.
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Đồng Xoài Võ Đăng Khoa, Chủ tịch UBND thành phố Đồng Xoài Nguyễn Minh Bình, cùng lãnh đạo Chi cục thuế khu vực Đồng Xoài - Đồng Phú chủ trì hội nghị.

Trên 100 đại biểu đại diện cho trên 2.200 doanh nghiệp, người nộp thuế trên địa bàn thành phố đến tham dự hội nghị.
1
Các đại biểu, doanh nghiệp và người nộp thuế tham dự hội nghị
Tại hội nghị, Chi cục thuế khu vực Đồng Xoài - Đồng Phú đã triển khai các chính sách thuế mới theo các nghị quyết, nghị định của Quốc hội, Chính phủ về chính sách giảm thuế giá trị gia tăng, gia hạn nộp thuế giá trị gia tăng, thuế thu nhập doanh nghiệp, thuế thu nhập cá nhân và tiền thuê đất trong năm 2024. Đồng thời, triển khai các nội dung về quản lý, sử dụng theo hướng dẫn của Tổng Cục thuế.
2
3
Đại diện các doanh nghiệp, người nộp thuế phát biểu ý kiến tại hội nghị
Cũng tại hội nghị, đại diện các doanh nghiệp, người nộp thuế, cùng lãnh đạo thành phố Đồng Xoài, Chi Cục thuế khu vực Đồng Xoài - Đồng Phú đã trao đổi, thảo luận nhiều vấn đề quan trọng liên quan đến các chính sách thuế mới, đặc biệt là các vấn đề liên quan đến môi trường kinh doanh, các chính sách hỗ trợ doanh nghiệp, các giải pháp để thúc đẩy sự phát triển bền vững của kinh tế thành phố.
4
Ông Dương Đình Trinh, Phó Chi Cục trưởng Chi Cục thuế khu vực Đồng Xoài - Đồng Phú, trao đổi một số nội dung về lĩnh vực thuế
5
 Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Minh Bình phát biểu tại hội nghị
Bên cạnh đó, lãnh đạo thành phố cũng thông tin với các doanh nghiệp về định hướng phát triển của thành phố, nhất là các công trình, dự án quy mô lớn đã, đang và sẽ triển khai trên địa bàn và các lĩnh vực kêu gọi, thu hút đầu tư của thành phố. Lãnh đạo thành phố cam kết luôn lắng nghe, đồng hành cùng các doanh nghiệp, tháo gỡ mọi khó khăn, vướng mắc, tạo điều kiện thuận lợi nhất để các doanh nghiệp phát triển, đóng góp nhiều hơn nữa vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của thành phố./.

Tác giả bài viết: Kim Phụng - Thổ Tín

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập0
  • Hôm nay248,853
  • Tháng hiện tại4,339,718
  • Tổng lượt truy cập411,081,572
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây