Đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri thị xã Phước Long

Thứ hai - 09/05/2022 14:14 1187

(CTTĐTBP) - Sáng nay 9/5, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách, phụ trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Điểu Huỳnh Sang cùng các đại biểu Quốc hội Phan Viết Lượng, Vũ Ngọc Long đã có buổi tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XV tại thị xã Phước Long.

Cùng tham gia có đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh; lãnh đạo HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã, các ban, ngành, đoàn thể và đông đảo bà con cử tri thị xã Phước Long.

Toàn cảnh buổi tiếp xúc cử tri
Các đại biểu Quốc hội tiếp xúc với cử tri tại hội trường UBND phường Phước Bình

Thay mặt Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, đại biểu Phan Viết Lượng đã thông tin đến cử tri dự kiến nội dung, chương trình kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XV. Theo đó, tại kỳ họp này, Quốc hội sẽ xem xét thông qua 5 dự án luật, 4 dự thảo nghị quyết; cho ý kiến 6 dự án luật; thảo luận về các vấn đề kinh tế - xã hội, xem xét các báo cáo về đánh giá bổ sung kết quả thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội và ngân sách nhà nước năm 2021; tình hình thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội và ngân sách nhà nước những tháng đầu năm 2022; công tác thực hành tiết kiệm, chống lãng phí và một số vấn đề quan trọng khác.

Đại biểu Quốc hội Phan Viết Lượng thông tin đến cử tri dự kiến nội dung, chương trình kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XV

Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã có nhiều ý kiến kiến nghị gửi đến các ngành chức năng thị xã Phước Long, tỉnh và Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh liên quan đến các vấn đề như: thủ tục giải quyết chế độ chính sách thương - bệnh binh; cần tu sửa các khu vui chơi giải trí đã xuống cấp; cần có chế tài xử lý trường hợp đăng tải thông tin không đúng sự thật tràn lan trên mạng xã hội; phân bón tăng cao, cần biện pháp hỗ trợ để người dân phát triển sản xuất.

Những ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành tỉnh và thị xã Phước Long tiếp thu, trao đổi, trả lời và làm rõ một số vấn đề mà cử tri quan tâm.

Các cử tri phát biểu ý kiến, kiến nghị tại buổi tiếp xúc
Đại diện Sở Lao động - Thương binh và Xã hội trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri liên quan đến thủ tục chế độ chính sách đối với thương - bệnh binh

Tại buổi tiếp xúc, Phó trưởng đoàn chuyên trách, phụ trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Điểu Huỳnh Sang tiếp thu các ý kiến, kiến nghị của cử tri và cho biết Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh sẽ tổng hợp, tiếp thu đầy đủ. Đồng thời, các ý kiến, kiến nghị của cử tri mà các ngành chức năng chưa trả lời được tại buổi tiếp xúc sẽ được Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh chuyển đến các cấp chính quyền, ngành chức năng theo thẩm quyền xem xét giải quyết, đảm bảo quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của cử tri.

Phó trưởng đoàn chuyên trách, phụ trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Điểu Huỳnh Sang tiếp thu ý kiến, kiến nghị của cử tri tại buổi tiếp xúc

Tác giả bài viết: Theo Đài PT-TH&Báo Bình Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập980
  • Hôm nay243,937
  • Tháng hiện tại10,253,104
  • Tổng lượt truy cập372,258,907
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây