Cuộc thi sáng tác logo Giải vô địch Quốc gia “Chinh phục đỉnh cao Bà Rá”

Thứ ba - 10/05/2022 14:29 1910
(CTTĐTBP) - Ngày 9/5, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch đã ban hành thể lệ Cuộc thi sáng tác biểu tượng (logo) Giải vô địch Quốc gia việt dã leo núi “Chinh phục đỉnh cao Bà Rá”.

Cuộc thi nhằm lựa chọn logo có nét riêng biệt, đặc trưng, khái quát cao về lịch sử văn hóa, thể thao để sử dụng chính thức cho Giải vô địch Quốc gia việt dã leo núi “Chinh phục đỉnh cao Bà Rá”. Logo phục vụ cho các hoạt động tuyên truyền, quảng bá hình ảnh truyền thống của giải mang thương hiệu của thể thao Bình Phước.

Ban tổ chức yêu cầu hình tượng sáng tạo mang tính thể thao trong logo phải có tính khái quát cao, phản ánh những nét đặc trưng, tiêu biểu, nổi bật về giải đấu, thể hiện được tính mạnh mẽ, bền bỉ, tinh thần, ý chí của vận động viên khi “Chinh phục đỉnh cao Bà Rá”.

Đối tượng tham gia là tất cả công dân Việt Nam trên phạm vi toàn tỉnh và các tỉnh thành Đông Nam Bộ, không hạn chế độ tuổi (trường hợp dưới 18 tuổi phải có người giám hộ hợp pháp làm đại diện đủ năng lực, hành vi dân sự trước pháp luật). Các tác giả có thể dự thi theo hình thức cá nhân tự do hoặc theo nhóm. 

Tác phẩm dự thi thể hiện trên khổ giấy A4 (29,7 x 21cm). Mẫu biểu tượng chính đặt chính giữa tờ giấy khổ A4 kích thước không quá 15 x 15cm. Phía dưới bên góc trái tờ giấy là thông số màu của biểu tượng, phía dưới bên góc phải là mẫu biểu tượng thu nhỏ (đen, trắng) có kích thước không quá 3 x 3cm. Mỗi mẫu biểu tượng phải có bản thuyết minh kèm theo, không quá 100 từ trên khổ giấy A4.

Mỗi tác giả hoặc nhóm tác giả dự thi được gửi không hạn chế mẫu biểu tượng. Bài dự thi phải là sáng tác của chính tác giả (hoặc đồng tác giả), không sao chép ý tưởng, không vi phạm bản quyền, không vi phạm Luật sở hữu trí tuệ. Trên bài dự thi không được ký tên hoặc đánh dấu bất cứ ký hiệu nào. Bài dự thi, bản tóm tắt ý tưởng sáng tác được để trong một phong bì lớn, kèm theo là một phong bì nhỏ chứa thông tin về họ tên, ngày, tháng, năm sinh, số chứng minh nhân dân (căn cước công dân), địa chỉ thường trú, điện thoại liên hệ.

Ban Tổ chức nhận tác phẩm dự thi từ ngày ban hành Thể lệ đến hết ngày 15/8/2022 (đối với những tác phẩm gửi qua đường bưu điện, sẽ lấy ngày trên dấu Bưu điện để tính ngày nộp tác phẩm dự thi).

Hồ sơ dự thi nộp trực tiếp tại Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch, hoặc theo đường Bưu điện.

Chi tiết thể lệ cuộc thi xem: Tại đây./.

Tác giả bài viết: Hải Hoà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2,956
  • Hôm nay575,872
  • Tháng hiện tại9,536,644
  • Tổng lượt truy cập382,656,981
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây