Chơn Thành tổ chức kỳ tuyển dụng viên chức

Thứ hai - 24/07/2023 09:13 340
(CTTĐTBP) - Sáng 23/7, UBND thị xã Chơn Thành đã tổ chức khai mạc kỳ tuyển dụng viên chức các đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc UBND thị xã năm 2023.
1
Thành viên Hội đồng tuyển dụng và các thí sinh tham dự lễ khai mạc
Trong kỳ tuyển dụng này có tổng số 47 thí sinh tham gia tuyển dụng viên chức ở 4 lĩnh vực sự nghiệp trực thuộc thị xã gồm: Y tế (15 thí sinh); Quản lý dự án đầu tư xây dựng (15 thí sinh); Giáo dục và đào tạo (16 thí sinh); Truyền thanh - truyền hình (01 thí sinh).

Kỳ tuyển dụng viên chức của UBND thị xã được thực hiện bằng hình thức xét tuyển 2 vòng: Vòng 1 kiểm tra điều kiện, tiêu chuẩn của người dự tuyển đăng ký tại Phiếu đăng ký dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển. Vòng 2 thi phỏng vấn để kiểm tra về năng lực, kỹ năng hoạt động nghề nghiệp người dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm.

Kỳ tuyển dụng nhằm lựa chọn được những người nắm vững chủ trương đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; có đủ phẩm chất, đạo đức, tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp phù hợp với vị trí việc làm theo nhu cầu của các đơn vị sự nghiệp công lập; qua đó bổ sung nguồn nhân lực có chất lượng, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho những đơn vị sự nghiệp còn thiếu, để đáp ứng yêu cầu thực hiện các nhiệm vụ được giao trên địa bàn thị xã./.                                                   

Tác giả bài viết: Đỗ Trình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,172
  • Hôm nay69,073
  • Tháng hiện tại69,073
  • Tổng lượt truy cập406,810,927
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây