Lãnh đạo thị xã Phước Long thăm, tặng quà các gia đình người có công

Chủ nhật - 23/07/2023 19:36 192
(CTTĐTBP) - Ngày 21/7, đoàn công tác do Chủ tịch UBND thị xã Phước Long Nguyễn Ngọc Công làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà cho 3 đối tượng là thương binh, vợ của liệt sĩ đang sinh sống trên địa bàn phường Phước Bình. 
Đoàn công tác đến thăm, tặng quà ông Võ Văn Tư là thương binh 4/4
 
Thăm ông Vũ Tiến Hùng là thương binh 3/4
 
Và thăm bà Phạm Thị Hòa là vợ của liệt sĩ
Tại nơi đến thăm, Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Ngọc Công đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, điều kiện sinh sống hàng ngày, sự quan tâm, phụng dưỡng, chăm sóc từ phía gia định, địa phương. Đồng thời, tri ân sự cống hiến, bày tỏ cảm thông đối với hy sinh, mất mát và nỗi đau của thương binh phải gánh chịu về sức khỏe do hậu quả của chiến tranh để lại; nỗi đau của vợ liệt sĩ có chồng hy sinh trong chiến đấu.

Chủ tịch UBND thị xã mong muốn: Thời gian tới, các thương binh tiếp tục phát huy phẩm chất và bản lĩnh bộ đội cụ Hồ, thương binh tàn nhưng không phế, bằng ý chí, nghị lực vươn lên chiến thắng thương tật, khắc phục khó khăn, ổn định cuộc sống và đi đầu tham gia các hoạt động ở địa phương. Mong muốn thân nhân của gia đình liệt sĩ gìn giữ và tiếp nối truyền thống cách mạng, chăm chỉ lao động, phát triển kinh tế gia đình.

Dịp này, thay mặt đoàn công tác, Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Ngọc Công đã trao phần quà tri ân cho thương binh, vợ của liệt sĩ, mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng./.

Tác giả bài viết: Ngọc Nhật

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập829
  • Hôm nay36,884
  • Tháng hiện tại4,948,240
  • Tổng lượt truy cập411,690,094
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây