Ban Dân tộc tỉnh thăm, chúc mừng Lễ Ramadan tại huyện Phú Riềng

Thứ năm - 05/05/2022 21:08 896
(CTTĐTBP) - Nhân tháng Lễ Ramadan 2022 Dương lịch - 1443 Hồi lịch, ngày 4/5, Phó Trưởng ban Dân tộc tỉnh Điểu Nên đã cùng lãnh đạo huyện Phú Riềng đi thăm, tặng quà và chúc mừng cộng đồng người Chăm đang sinh sống tại thôn Phú Vinh, xã Phú Riềng, huyện Phú Riềng.
pr1
Phó Chủ tịch UBND huyện Bùi Văn Hiếu tặng quà cho người có uy tín
Lãnh đạo Ban Dân tộc tỉnh và huyện đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống của bà con và gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, bình an nhân dịp đón Lễ Ramadan. Đồng thời, mong muốn cộng đồng người Chăm sẽ đoàn kết, thực hiện tốt chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; giữ vững khối đại đoàn kết dân tộc; chăm lo cho con em học tập tốt; phát triển kinh tế; sống tốt đời đẹp đạo, góp phần xây dựng quê hương giàu mạnh.
pr2
Ông Điểu Nên tặng quà cho bà con
Đại diện cho cộng đồng người Chăm, các giáo cả bày tỏ lòng biết ơn sự quan tâm của các cấp ủy đảng, chính quyền địa phương đã luôn chăm lo đời sống cho người dân, đặc biệt với cộng đồng người Chăm nhân dịp Lễ Ramadan truyền thống; đồng thời hứa sẽ đoàn kết cùng các dân tộc anh em trên địa bàn tỉnh xây dựng quê hương Bình Phước ngày thêm giàu đẹp.

Dịp này, lãnh đạo Ban Dân tộc tỉnh và huyện Phú Riềng có những phần quà ý nghĩa tặng cộng đồng người Chăm, các cá nhân uy tín tiêu biểu và các em học sinh vượt khó học tốt tại các nơi đến thăm./.

Tác giả bài viết: Vũ Nguyện

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập687
  • Hôm nay48,424
  • Tháng hiện tại582,649
  • Tổng lượt truy cập407,324,503
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây