Văn phòng cấp ủy các cấp có nhiều đổi mới, sáng tạo trong công tác tham mưu

Thứ năm - 18/03/2021 10:25 2202
(CTTĐTBP) - Một trong những kết quả nổi bật trong hoạt động của Văn phòng cấp ủy năm 2020 là công tác tham mưu, trong đó tham mưu chuyên sâu về lĩnh vực kinh tế - xã hội, nội chính với nhiều chuyển biến tích cực.
Dai bieu tham du hoi nghi
Đại biểu tham dự hội nghị
 
Đánh giá trên được nêu ra tại Hội nghị giao ban Văn phòng cấp ủy diễn ra chiều 17/3. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thị Hằng dự và phát biểu chỉ đạo hội nghị.

Hội nghị đã đánh giá một cách toàn diện kết quả thực hiện nhiệm vụ của Văn phòng cấp ủy năm 2020 với nhiều kết quả nổi bật. Cụ thể đã tham mưu Ban Thường vụ Tỉnh ủy và cấp ủy các cấp lãnh đạo, chỉ đạo công tác phòng chống dịch Covid-19, xây dựng và triển khai kịch bản điều hành kinh tế - xã hội trong tình hình mới, tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ các cấp và Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI. Trình độ, năng lực tham mưu tổng hợp có nhiều tiến bộ, giúp cấp ủy điều hành, tổ chức triển khai thực hiện nhiệm vụ. Công tác thông tin tổng hợp đóng vai trò là một trung tâm thông tin tổng hợp phục vụ sự lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Thường vụ, Thường trực Tỉnh ủy và các cấp ủy. Việc tiếp nhận, nghiên cứu, đề xuất xử lý đơn thư, gắn với công tác tiếp dân với giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân. Ứng dụng công nghệ thông tin có bước phát triển cả về chiều rộng và chiều sâu, đóng góp tích cực vào quá trình đổi mới phương thức, lề lối làm việc.

Tại hội nghị, đại diện Văn phòng các cấp ủy đã trao đổi, thảo luận nhiều vấn đề, chia sẻ nhiều kinh nghiệm hay gắn với thực tiễn để làm tốt hơn công tác năm 2021.
 
PBT TT Tinh uy
Đồng chí Huỳnh Thị Hằng phát biểu chỉ đạo hội nghị
 
Năm 2021 có ý nghĩa rất quan trọng, năm đầu thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI và Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 5 năm (2021-2025). Để thực hiện tốt và có hiệu quả nhiệm vụ chính trị được giao, Văn phòng Tỉnh ủy và Văn phòng các cấp ủy sẽ tiếp tục đổi mới mạnh mẽ, toàn diện các mặt công tác, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Huỳnh Thị Hằng cho rằng năm 2020 với việc thực hiện thành công “mục tiêu kép” có sự đóng góp rất lớn của Văn phòng cấp ủy các cấp. Thường trực Tỉnh ủy đánh giá cao cách thức làm việc của Văn phòng cấp ủy các cấp với nhiều đổi mới, sáng tạo, linh hoạt và hiệu quả, nhất là trong công tác tham mưu. Năm 2021, khối lượng công việc nhiều, chất lượng đòi hỏi phải nâng cao, trong khi đó bộ máy ngày càng phải tinh gọn. Do vậy, Văn phòng cấp ủy các cấp phải đi đầu, nhất là trong cải cách hành chính, ứng dụng công nghệ thông tin, mạnh dạn đổi mới cả nội dụng và phương pháp tham mưu để đem lại hiệu quả cao hơn./.

Tác giả bài viết: Xuân Nguyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập3,767
  • Hôm nay579,843
  • Tháng hiện tại9,540,615
  • Tổng lượt truy cập382,660,952
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây