Tặng sách cho cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang

Thứ năm - 18/03/2021 15:22 1810
(CTTĐTBP) - Trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2021) của Ban liên lạc thanh niên Sông Bé - Bình Dương - Bình Phước, sáng nay 18/3, Ban liên lạc đã có buổi giao lưu và tặng sách cho cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang tỉnh.
nwdn file temp 1616037545534
Lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh nhận sách tặng của nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang
 
Tại buổi lễ, hơn 5.000 đầu sách các loại, trong đó có nhiều cuốn sách quý của các tác giả nổi tiếng trong và ngoài nước do ông Nguyễn Công Khế - nguyên Tổng Biên tập Báo Thanh Niên và Tập đoàn truyền thông Thanh Niên vận động ủng hộ, đã được trao tặng cho lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh. Số sách này là nguồn tư liệu vô cùng quý giá, chứa đựng cả kho tàng văn hóa nhân loại.

Thời gian tới, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh sẽ luân chuyển đến cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang toàn tỉnh, nhất là những khu vực vùng sâu, vùng xa nơi có lực lượng đóng quân. Những cuốn sách này sẽ góp phần giúp cán bộ, chiến sĩ duy trì, phát huy văn hóa đọc sách, bồi dưỡng tâm hồn, phát triển kiến thức, kỹ năng, tư duy.

Cùng với hoạt động giao lưu tặng sách, ông Nguyễn Công Khế và Ban liên lạc đã tặng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh mỗi đơn vị 20 triệu đồng, cùng món quà đặc biệt của nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang là 2 cuốn sách có chữ ký của ông.
 
nwdn file temp 1616037672260
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh phát biểu tại buổi giao lưu tặng sách
 
Dự và phát biểu tại buổi giao lưu tặng sách, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh đề nghị Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh nhanh chóng luôn chuyển số sách này đến cán bộ, chiến sĩ các đơn vị. Đồng thời, nghiên cứu, xem xét tổ chức phát động “Tuần lễ văn hóa đọc” trong lực lượng vũ trang để góp phần hình thành, phát triển văn hóa đọc của thanh niên trong lực lượng vũ trang. Đồng chí Trần Tuyết Minh cũng yêu cầu Tỉnh đoàn tăng cường các giải pháp phát triển văn hóa đọc sách, bồi dưỡng lòng yêu sách trong lực lượng đoàn viên thanh niên./.

Tác giả bài viết: Xuân Nguyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,185
  • Hôm nay180,061
  • Tháng hiện tại10,480,568
  • Tổng lượt truy cập372,486,371
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây