Trang thông tin thời tiết và thiên tai tỉnh Bình Phước

Thứ sáu - 04/12/2020 14:29 1635
(CTTĐTBP) - Trang thông tin thời tiết và thiên tai tỉnh Bình Phước có địa chỉ truy cập tại: http://thoitietbinhphuoc.net/. Trang thông tin này được thành lập nhằm thực hiện chức năng cung cấp thông tin dự báo khí tượng thủy văn và cảnh báo thiên tai phục vụ cộng đồng và phòng chống thiên tai trên địa bàn tỉnh Bình Phước.
Trang thong tin thoi tiet va thien tai BP
Giao diện Trang thông tin thời tiết và thiên tai tỉnh Bình Phước
 
Trang thông tin cho phép người dùng truy cập trên máy tính và điện thoại di động hệ điều hành Android để khai thác thông tin dự báo thời tiết, cảnh báo thiên tai mưa lớn, hạn hán chi tiết cho 11 huyện, thị xã, thành phố và 111 xã, phường, thị trấn của tỉnh dưới dạng Webapp.

Hình ảnh hiển thị trên Trang thông tin này là bản đồ được tạo trên nền GIS chi tiết đến cấp xã. Khi bấm chuột vào từng xã, chương trình sẽ đưa ra một hộp thoại hiển thị cấp độ thiên tai tại xã đó; đồng thời chương trình cho phép tải fide ảnh của bản đồ thiên tai dưới dạng fide picture. Công cụ hạn hán và mưa lớn cho phép tải file hình ảnh để người dùng làm tư liệu, đưa ra các khuyến cáo và cung cấp thông tin cho người truy cập chủ động các biện pháp ứng phó. Cả 2 module hạn hán và thiên tai đều được chương trình máy tính tự động hóa hiển thị trên Web (đối với thiên tai hạn hán: từ tháng 12 năm trước đến hết tháng 5 năm sau, thiên tai mưa lớn: từ tháng 6 đến hết tháng 11)./.

Tác giả bài viết: T.T

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,166
  • Hôm nay117,304
  • Tháng hiện tại6,357,495
  • Tổng lượt truy cập379,477,832
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây