Lãnh đạo tỉnh thăm các mô hình khởi nghiệp của thanh niên Phước Long

Thứ hai - 15/03/2021 15:11 1433
(CTTĐTBP) - Nhiều mô hình khởi nghiệp của các đoàn viên thanh niên có tuổi đời còn khá trẻ ở thị xã Phước Long đã cho thấy khát khao vươn lên cũng như sự sáng tạo, đổi mới, dám nghĩ, dám làm của thế hệ trẻ hôm nay.
Sáng nay 15/3, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh cùng các sở, ngành liên quan và lãnh đạo thị xã Phước Long đã đến thăm một số mô hình khởi nghiệp của thanh niên và thăm đội hình tình nguyện hỗ trợ người dân khi đến thực hiện thủ tục hành chính trên địa bàn thị xã Phước Long.
 
Thăm Công ty TNHH Vinahe
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh thăm mô hình thanh niên khởi nghiệp của Công ty TNHH Vinahe
 
Đoàn đã đến thăm mô hình thanh niên khởi nghiệp của Công ty TNHH Vinahe (phường Phước Bình) của đoàn viên Nguyễn Hoàng Đạt; mô hình khởi nghiệp trồng bưởi da xanh của đoàn viên Nguyễn Huy Đông (xã Long Giang); mô hình thanh niên khởi nghiệp chăn nuôi và cung cấp giống heo rừng lai của đoàn viên Nguyễn Văn Quyết (phường Long Thủy). Đây là những mô hình tiêu biểu của thanh niên xuất ngũ.
 
DSC 0216
Thăm mô hình khởi nghiệp trồng bưởi da xanh của đoàn viên Nguyễn Huy Đông
 
Tiếp đó, đoàn đến thăm mô hình thanh niên khởi nghiệp nuôi “ruồi lính đen” của đoàn viên Trần Văn Hòa (27 tuổi, phường Thác Mơ), là một trong những hướng đi còn rất mới. Điều đặc biệt, chủ của mô hình này là một thanh niên khuyết tật (cụt một tay do tai nạn giao thông khi mới 8 tuổi).
 
DSC 0238
Thăm mô hình chăn nuôi và cung cấp giống heo rừng lai của đoàn viên Nguyễn Văn Quyết
Tham mo hinh thanh nien
Thăm đoàn viên Trần Văn Hòa với mô hình nuôi “ruồi lính đen”
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh đã rất ấn tượng với các mô hình khởi nghiệp của những đoàn viên thanh niên trẻ tuổi nhưng có trí tiến thủ, có quyết tâm và khát vọng vươn lên. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh thay mặt đoàn tặng mỗi mô hình khởi nghiệp một bức tranh “Mã đáo thành công”, với mong muốn các bạn trẻ vượt qua thách thức ban đầu để đi đến thành công.
 
Tham Trung tam IOC PL
Thăm đội hình thanh niên tình nguyện tại Trung tâm Điều hành thông minh thị xã Phước Long

Cũng trong khuôn khổ chuyến công tác, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh đã đến thăm đội hình thanh niên tình nguyện hỗ trợ người dân khi đến thực hiện thủ tục hành chính tại một cửa thị xã Phước Long và thăm Trung tâm Điều hành thông minh của thị xã Phước Long./.

Tác giả bài viết: Xuân Nguyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập3,561
  • Hôm nay284,338
  • Tháng hiện tại10,782,879
  • Tổng lượt truy cập383,903,216
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây