528 thí sinh tham dự kỳ thi tuyển công chức năm 2020

Chủ nhật - 14/03/2021 11:53 1393
(CTTĐTBP) - Ngày 14/3, Hội đồng thi tuyển công chức tỉnh đã tổ chức khai mạc kỳ thi tuyển công chức tỉnh Bình Phước năm 2020.
anh 2
Đồng chí Trần Tuệ Hiền phát biểu khai mạc kỳ thi
 
Đồng chí Trần Tuệ Hiền - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng thi tuyển công chức tỉnh; cùng các thành viên trong Hội đồng thi tham dự lễ khai mạc.

Căn cứ yêu cầu, nhiệm vụ, vị trí việc làm và chỉ tiêu biên chế được cấp có thẩm quyền giao, tổng nhu cầu tuyển dụng trên địa bàn tỉnh Bình Phước năm 2020 là 282 chỉ tiêu; trong đó khối Đảng, đoàn thể 138 chỉ tiêu, khối Nhà nước 117 chỉ tiêu, khối Liên đoàn Lao động là 27 chỉ tiêu. Kỳ thi tuyển công chức năm nay có 528 thí sinh dự thi đến từ các cơ quan, ban ngành, đoàn thể trong tỉnh, trong đó có trên 100 thí sinh tự do.

Tại vòng 1 của kỳ thi, các thí sinh thi 3 môn: Kiến thức chung, tiếng Anh, Tin học. Thí sinh đạt yêu cầu tại vòng 1 sẽ tiếp tục thi vòng 2 với môn thi viết: Kiến thức chuyên ngành.
 
anh 4 (1)
Giám thị coi thi kiểm tra thông tin thí sinh trước khi vào phòng
 
Kỳ thi tuyển công chức nhằm bổ sung đội ngũ công chức cho các cơ quan, đơn vị của tỉnh, đáp ứng chuyên môn, nghiệp vụ, năng lực công tác, có phẩm chất đạo đức tốt, đúng tiêu chuẩn chức danh theo quy định và đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ đặt ra trong tình hình hội nhập quốc tế hiện nay.

Phát biểu tại lễ khai mạc, đồng chí Trần Tuệ Hiền đánh giá cao công tác chuẩn bị tốt, nghiêm túc và chu đáo của Hội đồng kỳ thi và các đơn vị có liên quan. Kỳ thi lần này có nhiều điểm mới: Tổ chức thi chung giữa khối Đảng, đoàn thể và khối Nhà nước; có thí sinh trẻ tự do tham gia thi cạnh tranh; số lượng thí sinh dự thi đông. Đồng chí Trần Tuệ Hiền đề nghị kỳ thi phải được tổ chức một cách nghiêm túc, khách quan, công bằng, đúng quy định của pháp luật.

Các thành viên Hội đồng thi, ban giám sát, ban coi thi, tổ phục vụ và các thí sinh phải thực hiện nghiêm túc nội quy, quy chế kỳ thi theo chức trách, nhiệm vụ của mình. Đặc biệt, các thí sinh cần phải thực hiện nghiêm các biện pháp về phòng chống dịch bệnh Covid-19 để kỳ thi diễn ra thành công, an toàn tuyệt đối. Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền động viên các thí sinh cố gắng, tập trung khả năng, trí tuệ của mình, vận dụng hiệu quả kiến thức đã được học ở trường và sự hiểu biết của mình để làm bài thi đạt kết quả cao nhất./.

Tác giả bài viết: Hải Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,165
  • Hôm nay270,248
  • Tháng hiện tại4,888,782
  • Tổng lượt truy cập411,630,636
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây