Lãnh đạo tỉnh Bình Phước thăm, tặng quà người dân vùng lũ Quảng Bình

Thứ bảy - 07/11/2020 06:17 1048
(CTTĐTBP) - Tiếp tục chuyến công tác tại các tỉnh miền Trung, thăm tặng quà nhân dân bị thiên tai, bão lũ, trưa nay 6/11, đồng chí Nguyễn Văn Lợi - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, cùng các thành viên trong đoàn đã đến thăm, tặng quà tại tỉnh Quảng Bình.
Tham nguoi dan vung lu QB 2
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi trao bảng tượng trưng 01 tỷ đồng hỗ trợ tỉnh Quảng Bình khắc phục bão lũ
 
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi đã thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bình Phước gửi tặng nhân dân vùng lũ Quảng Bình 01 tỷ đồng, đồng thời, trao thêm 500 triệu đồng gửi tặng nhân dân huyện Lệ Thủy, địa phương chịu thiệt hại nặng nhất trong đợt bão, lũ vừa qua.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi đã ân cần thăm hỏi đời sống nhân dân Quảng Bình, đồng thời động viên nhân dân tiếp tục phát huy tinh thần chịu thương chịu khó để khắc phục những khó khăn thiệt hại, sớm ổn định cuộc sống.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi cho biết số quà mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bình Phước gửi tặng hôm nay tuy không lớn nhưng chứa đựng nhiều tình cảm yêu thương và tinh thần nhường cơm sẻ áo "lá lành đùm lá rách" của dân tộc Việt Nam. Hiện cán bộ, đảng viên, nhân dân và cộng đồng các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh vẫn đang tiếp tục quyên góp để gửi tặng đồng bào miền Trung theo nhiều hình thức khác nhau.
Tham nguoi dan vung lu QB
Và trao 500 triệu đồng gửi tặng nhân dân huyện Lệ Thủy
 
Đồng chí Vũ Đại Thắng - Bí thư Tỉnh ủy Quảng Bình cảm ơn sự quan tâm, thấu hiểu và sự chia sẻ kịp thời của tỉnh Bình Phước. Đồng chí cho biết trong đợt bão lũ vừa qua, tỉnh có hơn 105.300 nhà đang bị ngập do mưa lũ, trong đó nặng nhất là 2 huyện Lệ Thủy, Quảng Ninh.

Hiện người dân vẫn đang chống chọi với muôn vàn khó khăn sau khi lũ rút. Tỉnh ủy Quảng Bình đã chỉ đạo các địa phương khẩn trương cung cấp lương thực, thực phẩm, nước uống cho người dân vùng lũ, không để người dân bị đói, rét. Tuy nhiên, do điều kiện của tỉnh còn khó khăn nên sự quan tâm của tỉnh Bình Phước hôm nay và nhân dân cả nước trong những ngày qua đã tiếp thêm nguồn lực để người dân sớm ổn định cuộc sống và khôi phục sản xuất...

Tác giả bài viết: Trần Thể

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,403
  • Hôm nay170,061
  • Tháng hiện tại170,061
  • Tổng lượt truy cập406,911,915
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây