Tập huấn công tác thông tin đối ngoại

Thứ ba - 03/11/2020 15:16 1907
(CTTĐTBP) - Ngày 03/11, tại Trung tâm Bồi dưỡng chính trị thành phố Đồng Xoài, Sở Thông tin và Truyền thông đã tổ chức hội nghị tập huấn công tác thông tin đối ngoại (TTĐN) năm 2020 trên địa bàn tỉnh.
Tham dự hội nghị tập huấn có đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố; UBND xã, phường, thị trấn; cán bộ phụ trách công tác TTĐN của các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh.

TTĐN là một bộ phận rất quan trọng trong công tác thông tin truyền thông cũng như trong công tác đối ngoại của Đảng và Nhà nước, nhằm huy động sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị cho sự nghiệp phát triển đất nước. Tại hội nghị, các cơ quan, đơn vị được nghe Đại tá Nguyễn Công Anh - Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân khu 7 thông tin thời sự chuyên đề nổi bật trong thời gian qua: về Cục diện thế giới hậu Covid-19, cục diện mới trên biển Đông, cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ và tác động tới thế giới…

Hội nghị nhằm tiếp tục bồi dưỡng kiến thức, kinh nghiệm và những kỹ năng cần thiết về công tác TTĐN và một số nội dung liên quan đến công tác thông tin và truyền thông cho đội ngũ cán bộ làm công tác TTĐN trong toàn tỉnh, góp phần nâng cao nhận thức của người phát ngôn cũng như đội ngũ làm công tác tuyên truyền về vai trò, tầm quan trọng của công tác TTĐN trong tình hình mới. Qua đó, tăng cường công tác chỉ đạo, thực hiện chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về TTĐN kịp thời, thiết thực, hiệu quả./.

Tác giả bài viết: Ngọc Vinh

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập3,262
  • Hôm nay742,982
  • Tháng hiện tại8,186,069
  • Tổng lượt truy cập394,729,122
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây