Đoàn viên thanh niên tham gia hưởng ứng các hoạt động vì cộng đồng

Thứ hai - 20/07/2020 09:17 2742
(CTTĐTBP) - Ngày 18/7, Ban Chỉ đạo hè và Ban Chỉ đạo liên ngành vận động nhân dân phường Phú Đức, thị xã Bình Long đã tổ chức Chương trình hành động “Vì một môi trường xanh - sạch - đẹp - an toàn - nói không với rác thải nhựa” và ra quân làm công tác dân vận vì dân và chung tay xây dựng đô thị văn minh.
hoat dong thien nguyen
Đông đảo người dân và các bạn đoàn viên thanh niên trên địa bàn phường đã tham gia chương trình

Tại chương trình, các lực lượng dân quân, đoàn viên thanh niên và nhân dân trên địa bàn đã được phân chia thành 4 điểm với nhiệm vụ dọn vệ sinh, khơi thông hai bên các tuyến đường trọng điểm trên địa bàn phường. Với tinh thần xung kích tình nguyện của thanh niên và sự tham gia hưởng ứng nhiệt tình của người dân trên các tuyến đường, công tác dọn vệ sinh đã diễn ra nhanh chóng, sạch đẹp, góp phần nâng cao ý thức và chung tay bảo vệ môi trường sống xung quanh.

*Trước đó, Huyện đoàn và Hội Liên hiệp thanh niên (LHTN) Việt Nam huyện Bù Đăng cũng đã tổ chức Lễ khai mạc hè và ra quân Chiến dịch “Thanh niên tình nguyện hè” năm 2020.
 
ra quan doi hinh tinh nguyen
7 đội hình thanh niên tình nguyện ra mắt chương trình. Ảnh: Huyện đoàn Bù Đăng
 
Tại buổi lễ, Huyện đoàn và Hội LHTN Việt Nam huyện đã ra mắt 7 đội hình thanh niên tình nguyện: Hoa phượng đỏ, Mùa hè xanh, Thu gom rác thải nhựa, Tiếp sức mùa thi, Kỳ nghỉ hồng, Hành quân xanh, Dạy tiếng Anh. Các đội hình này sẽ góp phần thực hiện các hoạt động, phần việc cộng đồng ý nghĩa; chăm sóc, giáo dục trẻ em trong dịp hè để các em có được mùa hè vui tươi bổ ích. Qua đó, đẩy mạnh và phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của thanh niên trên địa bàn huyện, thiết thực tổ chức các hoạt động chào mừng Đại hội Đảng bộ huyện Bù Đăng lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2020-2025.

* Thị đoàn Bình Long và Hội LHTN Việt Nam thị xã Bình Long vừa tổ chức bàn giao căn nhà nhân ái cho cho anh Điểu Dưng (tổ 2, ấp Sóc Du, phường An Lộc), là thanh niên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở. Căn nhà được bàn giao có diện tích 60m2, tường xây gạch, mái lợp tôn, nền lát gạch men; tổng kinh phí xây dựng 95 triệu đồng, trong đó ban tổ chức vận động Công ty cổ phần Sản xuất - Xây dựng - Thương mại và Nông nghiệp Hải Vương hỗ trợ 70 triệu đồng, còn lại gia đình đóng góp thêm./.

Tác giả bài viết: Hoài Thi - Thanh Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập603
  • Hôm nay297,368
  • Tháng hiện tại6,611,094
  • Tổng lượt truy cập393,154,148
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây