Phú Riềng tổ chức hội thi “Gia đình tài năng” năm 2020

Thứ sáu - 17/07/2020 17:13 2222
(CTTĐTBP) - Ngày 17/7, Ban Chỉ đạo công tác gia đình huyện Phú Riềng đã tổ chức hoạt động hưởng ứng Ngày gia đình Việt Nam, Quốc tế hạnh phúc, Tháng hành động Quốc gia về phòng chống bạo lực gia đình và tổ chức Hội thi “Gia đình tài năng” huyện Phú Riềng năm 2020.
gia dinh tai nang pr
Phần thể hiện bài thi “Gánh mẹ” đạt giải nhất Hội thi "Gia đình tài năng" 
 
Tại chương trình, các đại biểu được nghe Tiến Sĩ Phạm Thị Thúy (Giảng viên Trường Học viện hành chính Quốc gia Hồ Chí Minh) chia sẻ về bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình thời hiện đại. Những kinh nghiệm trong xây dựng và bảo vệ hạnh phúc gia đình; những vấn đề phát sinh trong đời sống xã hội ảnh hưởng tiêu cực đến giá trị đạo đức; chia sẻ quan điểm về hạnh phúc và cách thức để tạo dựng, giữ gìn hạnh phúc; bí quyết “giữ lửa ấm” gia đình của người phụ nữ hiện đại; sự yêu thương, quan tâm chia sẻ giữa chúng ta với mọi người xung quanh.

Lồng ghép trong chương trình, ban tổ chức đã tổ chức Hội thi “Gia đình tài năng” huyện Phú Riềng năm 2020 với sự tham gia của 14 gia đình tiêu biểu trong toàn huyện tham dự. Các gia đình trải qua 2 phần thi: chào hỏi và thi tài năng. Ở phần thi chào hỏi, các đội tham gia sẽ giới thiệu về các thành viên trong gia đình. Phần thi tài năng, các thí sinh đã thể hiện tài năng trong lĩnh vực văn hóa, văn nghệ như nhảy hiện đại, hát song ca các ca khúc ca ngợi quê hương, đất nước, gia đình, tình bạn, tình yêu.

Hội thi đã tạo một sân chơi lý thú và bổ ích cho các gia đình, qua đó giao lưu học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm trong xây dựng một gia đình bình đẳng, hạnh phúc. Kết thúc hội thi, ban tổ chức đã trao giải nhất cho gia đình đến từ đơn vị xã Bình Sơn./.

Tác giả bài viết: Vũ Nguyện

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập676
  • Hôm nay53,920
  • Tháng hiện tại4,194,218
  • Tổng lượt truy cập390,737,271
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây