Cử tri Đồng Phú mong muốn người trúng cử truyền tải đầy đủ, kịp thời những nguyện vọng chính đáng của cử tri

Thứ sáu - 07/05/2021 09:51 1402
(CTTĐTBP) - Ngày 6/5, những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV tại đơn vị bầu cử số 2 tỉnh Bình Phước và ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa X, nhiệm kỳ 2021-2026 tại đơn vị bầu cử số 7 đã có buổi gặp gỡ, tiếp xúc với cử tri một số xã, thị trấn tại huyện Đồng Phú.
Cu tri DP
Cử tri và người ứng cử tham dự tại hội nghị gặp gỡ, tiếp xúc
 
Đơn vị bầu cử số 2 có 5 người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV, gồm các ông bà: Vũ Ngọc Long, Phan Viết Lượng, Bùi Thị Bạch Mai, Điểu Nen, Điểu Huỳnh Sang. Đơn vị bầu cử số có 7 có 5 người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh, bao gồm các ông bà: Trần Thị Hạnh Dung, Nguyễn Thị Thúy Huyền, Trần Hoàng Tâm, Lưu Minh Tuyến, Trần Văn Vinh.

Tại buổi gặp gỡ, tiếp xúc, những người ứng cử đã trình bày chương trình hành động, thể hiện quyết tâm trong việc đẩy mạnh thực hiện các dự án, xây dựng chính sách phù hợp tình hình thực tế, quan tâm đến công tác giáo dục - đào tạo, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, giải quyết việc làm, giảm nghèo, thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội, người có công, đồng bào dân tộc thiểu số, chính sách cho phụ nữ và trẻ em… Tất cả đều quyết tâm vì sự phát triển của quê hương Bình Phước nói chung và huyện Đồng Phú nói riêng.

Cử tri tại huyện Đồng Phú đánh giá cao chương trình hành động của người ứng cử với những nội dung cụ thể, sát với nhiệm vụ công tác cũng như tình hình thực tiễn địa phương. Cử tri mong muốn những người ứng cử nếu trúng cử cần thực hiện đúng chương trình hành động; truyền tải đầy đủ, kịp thời những nguyện vọng chính đáng của cử tri đến các cấp lãnh đạo, đóng góp công sức, trí tuệ cho sự phát triển của quê hương Đồng Phú./.

Tác giả bài viết: Khắc Bảy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập0
  • Hôm nay326,171
  • Tháng hiện tại5,869,379
  • Tổng lượt truy cập378,989,716
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây