Bí thư Tỉnh ủy kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử tại Chơn Thành

Thứ sáu - 07/05/2021 14:35 1321
(CTTĐTBP) - Sáng 7/5, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Nguyễn Văn Lợi cùng đoàn công tác đã có buổi kiểm tra, giám sát công tác chuẩn bị cho bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 tại huyện Chơn Thành.
DSC 0763
Bí Thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi kiểm tra công tác bầu cử tại khu phố 6, thị trấn Chơn Thành
 
Đoàn công tác đã đi kiểm tra điểm bầu cử ấp Hiếu Cảm và điểm bầu cử khu phố 6, thị trấn Chơn Thành. Đây là hai trong số 78 điểm bầu cử, khu vực bỏ phiếu trên địa bàn huyện Chơn Thành. Báo cáo với đoàn công tác tại buổi kiểm tra, Ủy ban bầu cử huyện Chơn Thành cho biết: Từ nay đến ngày bầu cử, huyện sẽ tập trung làm tốt công tác đảm bảo an ninh trật tự; phòng chống dịch Covid-19 và tạo điều kiện để mỗi người ứng cử được trình bày chương trình hành động của mình với cử tri. Huyện đang đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nhất là trong lực lượng công nhân các khu công nghiệp để đảm bảo quyền bầu cử của mỗi cử tri. Đến nay, công tác chuẩn bị bầu cử trên địa bàn huyện đã hoàn thành đúng tiến độ, đúng luật bầu cử và sẵn sàng cho ngày hội toàn dân diễn ra thành công.

Qua kiểm tra, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi đánh giá cao công tác chuẩn bị bầu cử tại các điểm bỏ phiếu bầu cử của huyện Chơn Thành. Bí thư nhấn mạnh, để cuộc bầu cử được diễn ra thành công, Ủy ban bầu cử huyện tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền bằng nhiều hình thức để người dân nhận thức được nghĩa vụ và quyền lợi của mình. Đồng thời, vận động bà con nên đi bầu sớm, bầu đúng, bầu đủ theo quy định. Bên cạnh đó, tập trung tiến hành trao đổi ý kiến về tiểu sử người ứng cử để bà con nhân dân nắm rõ, bỏ phiếu lựa chọn người có đức, có tài. Song song đó, chú trọng quan tâm công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn toàn huyện và chuẩn bị các phương án xử lý khi có dịch xảy ra./.

Tác giả bài viết: Hải Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập951
  • Hôm nay286,934
  • Tháng hiện tại10,296,101
  • Tổng lượt truy cập372,301,904
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây