Cử tri Chơn Thành mong muốn người ứng cử không ngừng rèn luyện, phấn đấu xứng đáng là người đại biểu dân cử

Thứ sáu - 07/05/2021 15:13 1614
(CTTĐTBP) - Sáng 7/5, những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV tại đơn vị bầu cử số 1 và những người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa X, nhiệm kỳ 2021-2026 tại đơn vị bầu cử số 8, số 9 đã tiến hành tiếp xúc cử tri trên địa bàn huyện Chơn Thành.
anh 2 (7)
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi, người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV, trình bày chương trình hành động trước cử tri
 
Buổi gặp gỡ, tiếp xúc được tổ chức tại hội trường UBND huyện và thực hiện nghiệm các biện pháp phòng chống dịch Covid-19.

5 người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV tại đơn vị bầu cử số 1 gồm các ông bà: Nguyễn Tuấn Anh, Huỳnh Thành Chung, Nguyễn Văn Lợi, Điều Hà Hồng Lý, Lê Thị Hồng Phấn và 10 người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa X đã trình bày dự thảo chương trình hành động trước cử tri. Dự thảo chương trình hành động nêu rõ mục tiêu, kế hoạch cụ thể và xác thực với tình hình địa phương cũng như nguyện vọng của cử tri. Đồng thời, thể hiện quyết tâm, khát vọng mong muốn đóng góp cho sự phát triển của địa phương Chơn Thành.

Cử tri đánh giá cao các nội dung chương trình hành động và chất lượng của người ứng cử. Cử tri mong muốn những người ứng cử không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu xứng đáng là người đại biểu dân cử. Nói đi đôi với làm, quan tâm giải quyết các kiến nghị của cử tri về an sinh và phúc lợi xã hội cho người dân. Cử tri hy vọng những người ứng cử khi trúng cử luôn giữ chữ tín, giữ đúng lời hứa của mình trước cử tri Chơn Thành nói riêng và cử tri trên địa bàn tỉnh nói chung./.

Tác giả bài viết: Hải Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,300
  • Hôm nay256,039
  • Tháng hiện tại6,770,380
  • Tổng lượt truy cập379,890,717
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây