Cử tri Phước Long mong muốn người ứng cử nói đi đôi với làm

Thứ năm - 06/05/2021 06:29 1340
(CTTĐTBP) - Ngày 5/5, những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV tại đơn vị bầu cử số 2 và đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026 tại đơn vị bầu cử số 5 đã có buổi tiếp xúc với cử tri thị xã Phước Long.

Những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV, HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2016-2021 trao đổi với cử tri thị xã Phước Long

Trình bày chương trình hành động của mình trước cử tri thị xã Phước Long, những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026 đều bày tỏ rõ niềm vinh dự và trách nhiệm khi được giới thiệu ứng cử; thể hiện khát vọng được đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Bình Phước; đóng góp sức mình cho sự phát triển của địa phương; luôn nỗ lực rèn luyện, phấn đấu để hoàn thành tốt nhất vai trò của người đại biểu dân cử; quan tâm giải quyết các kiến nghị của cử tri về an sinh và phúc lợi xã hội.

Cử tri tham dự buổi tiếp xúc tuân thủ nghiêm quy định phòng, chống dịch Covid-19

Cử tri thị xã Phước Long đánh giá cao chương trình hành động của người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV cũng như chất lượng của người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026; hội tụ đầy đủ các tiêu chí, tiêu chuẩn để ứng cử trở thành người đại biểu. 

Cử tri thị xã Phước Long mong muốn những ứng cử đại biểu làm tốt trọng trách, vai trò của người dân cử

Cử tri bày tỏ mong muốn những người ứng cử khi trúng cử sẽ tiếp tục gắn bó mật thiết với cử tri và nhân dân, thực hiện phương châm nói đi đôi với làm, triển khai chương trình hành động hiệu quả; phản ánh đầy đủ, kịp thời tâm tư, nguyện vọng của cử tri đến các cấp có thẩm quyền. 

Ông Phạm Thụy Luân - Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã Phước Long, người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026 trình bày chương trình hành động tại hội nghị

Riêng với thị xã Phước Long, cử tri mong muốn khi trúng cử, các đại biểu đề ra kế hoạch thực hiện để lĩnh vực sản xuất điều của thị xã phát triển bền vững. Đồng thời nỗ lực phấn đấu, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu để Phước Long trở thành đô thị loại 3, là một trong những địa phương phát triển năng động phía Bắc của tỉnh./.

Tác giả bài viết: Theo Đài PT-TH&BBP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,265
  • Hôm nay253,888
  • Tháng hiện tại9,214,660
  • Tổng lượt truy cập382,334,997
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây