Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra tiến độ xây dựng ký túc xá Trường Chính trị tỉnh

Thứ hai - 24/08/2020 16:43 1199
(CTTĐTBP) - Ngày 24/8, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh đã đi kiểm tra tiến độ công trình xây dựng ký túc xá Trường Chính trị tỉnh. Đây là công trình trọng điểm chào mừng Đại hội Đảng và cũng là nơi diễn ra Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI nhiệm kỳ 2020-2025.
kiem tra cong trinh ky tuc xa truong ct tinh
Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền kiểm tra hội trường ký túc xá
 
Làm việc với Ban quản lý và các đơn vị thi công dự án ký túc xá Trường Chính trị tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền yêu cầu phải đẩy nhanh hơn nữa tiến độ thi công tất cả các hạng mục của công trình. Thời hạn bàn giao toàn bộ dự án trước ngày 31/8/2020. Do đây là giai đoạn nước rút nên chủ đầu tư và đơn vị thi công phải huy động tối đa nhân lực, thiết bị để công trình hoàn thành, bàn giao đúng thời hạn. Phải đảm bảo tuyệt đối an toàn đối với người và phương tiện, giám sát chặt chẽ chất lượng công trình theo đúng cam kết.

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền yêu cầu các đơn vị thi công phối hợp nhịp nhàng với Ban Giám hiệu Trường Chính trị tỉnh chỉnh trang hệ thống cây xanh, thảm cỏ, khuôn viên đảm bảo mỹ quan. Chủ tịch UBND tỉnh giao Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh và các sở ngành liên quan tăng cường kiểm tra, đôn đốc định kỳ 2 ngày một lần đối với công trình này từ nay đến khi bàn giao.

Dự án ký túc xá Trường Chính trị tỉnh khởi công xây dựng từ tháng 8/2018 với diện tích gần 1.800m2, diện tích sàn hơn 15.300m2, gồm 9 tầng với chiều cao công trình 38,45m. Tổng vốn đầu tư gần 120 tỷ đồng, gồm nhiều hạng mục công trình, trong đó có hội trường 450 chỗ ngồi.

Theo báo cáo của Ban quản lý dự án và các đơn vị thi công, những ngày gần đây tất cả các gói thầu đã được tăng cường nhân lực, thiết bị tối đa để kịp tiến độ. Đặc biệt khoảng 1 tuần trở lại đây, số lượng công nhân làm việc tại công trình đã được tăng cường từ 350 lên trên 500 người. Các đơn vị thi công các gói thầu cùng với đơn vị giám sát đang phối hợp tốt để đảm bảo tiến độ, chất lượng công trình./.

Tác giả bài viết: Xuân Nguyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập814
  • Hôm nay20,279
  • Tháng hiện tại4,931,635
  • Tổng lượt truy cập411,673,489
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây