Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi thăm, tặng quà các điểm cách ly trên địa bàn thành phố Đồng Xoài

Thứ ba - 09/02/2021 18:00 1295
(CTTĐTBP) - Sáng 9/2, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Nguyễn Văn Lợi cùng đoàn công tác đến thăm, tặng quà, động viên các lực lượng chức năng và những người đang thực hiện nhiệm vụ tại các khu cách ly để phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố Đồng Xoài.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi nghe cán bộ Trung tâm Dạy nghề và Hỗ trợ Nông dân báo cáo tình hình trong khu cách ly

Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy Đồng Xoài Tôn Ngọc Hạnh; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đơn vị lực lượng vũ trang và thành phố Đồng Xoài cùng đi với đoàn.

Tại Trung tâm Dạy nghề và Hỗ trợ nông dân tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi đánh giá cao những nỗ lực của đội ngũ cán bộ, chiến sĩ, y bác sĩ trong việc tiếp nhận, quản lý, theo dõi cũng như chăm lo đời sống cho các trường hợp cách ly tập trung trong những ngày giáp tết. Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nếu có khó khăn, vướng mắc báo cáo lãnh đạo tỉnh để có hướng giải quyết hợp lý.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi động viên và tặng quà cho đội ngũ phục vụ trong khu cách ly Trung tâm Dạy nghề và Hỗ trợ Nông dân tỉnh

Bí thư Thành ủy Đồng Xoài Tôn Ngọc Hạnh trao tặng những phần quà của tỉnh cho đội ngũ phục vụ trong khu cách ly Trung tâm Dạy nghề và Hỗ trợ Nông dân tỉnh

Tại Bệnh viện đa khoa tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, động viên các cán bộ, bác sĩ, nhân viên y tế, cán bộ chiến sĩ lực lượng vũ trang đang phục vụ công tác cách ly, phòng chống dịch Covid-19. Đồng thời đề nghị, Ban giám đốc bệnh viện thời gian tới cần nghiên cứu, phát huy hết công năng của bệnh viện sau khi được đầu tư xây dựng khang trang, hiện đại.

Đoàn công tác trao tặng phần quà của tỉnh cho Trung tâm Dạy nghề và Hỗ trợ Nông dân tỉnh

Thăm và làm việc với cán bộ, công chức, người lao động Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi đã gửi lời chúc mừng năm mới an khang, thịnh vượng đến toàn thể cán bộ, y, bác sĩ cùng gia đình. Trong điều kiện dịch bệnh diễn biến phức tạp, Bí thư Tỉnh ủy mong muốn các đội ngũ trung tâm tiếp tục vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần ngăn chặn dịch bệnh trên địa bàn tỉnh nói riêng và cả nước nói chung.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi và các thành viên đoàn công tác thăm hỏi và tặng quà cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Bệnh viện đa khoa tỉnh

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi động viên và tặng quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cho Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh

Dịp này, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi và các thành viên trong đoàn đã tặng 33 phần quà, mỗi phần trị giá 1 triệu đồng cho các trường hợp cách ly tập trung và những người đang thực hiện nhiệm vụ tại các khu cách ly. Đồng thời, trao tặng 3 phần quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cho các đơn vị./.

Tác giả bài viết: Theo Đài PT-TH&BBP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2,410
  • Hôm nay769,192
  • Tháng hiện tại12,288,013
  • Tổng lượt truy cập385,408,350
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây