Bảo đảm trật tự an toàn giao thông trong mùa thu hoạch nông sản

Thứ sáu - 29/06/2018 10:09 954
(CTTĐTBP) - Ngày 8/6, UBND tỉnh đã có văn bản chỉ đạo Công an tỉnh, Sở Giao thông vận tải, Sở Thông tin và Truyền thông, UBND các huyện, thị xã triển khai các giải pháp bảo đảm trật tự an toàn giao thông trong mùa thu hoạch nông sản.
phoi nong san
Sử dụng trái phép lòng đường, lề đường phơi nông sản ảnh hưởng đến an toàn giao thông. Nguồn ảnh: Internet.
 
Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu UBND các huyện, thị xã chỉ đạo UBND các xã, phường, thị trấn phối hợp các đơn vị liên quan có phương án tổ chức hoạt động xử lý tình trạng sử dụng trái phép lòng đường, lề đường vào việc phơi nông sản, rơm rạ và các sản phẩm phụ của nông nghiệp sau thu hoạch của nhân dân. Tăng cường tuyên truyền, nhắc nhở nhân dân tuyệt đối không sử dụng lòng đường trái phép để phơi nông sản, rơm rạ, không đốt rơm rạ, các sản phẩm phụ của nông nghiệp sau thu hoạch trên đường và dọc hành lang an toàn các tuyến đường bộ, vì như vậy sẽ ảnh hưởng đến an toàn giao thông.

Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu Công an tỉnh chỉ đạo lực lượng Cảnh sát giao thông, Cảnh sát trật tự, Công an các xã, phường, thị trấn phối hợp Thanh tra giao thông đẩy mạnh công tác tuần tra, kiểm soát, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân sử dụng lòng đường, vỉa hè trái quy định của pháp luật. Sở Giao thông vận tải chỉ đạo các phòng ban phối hợp các đơn vị có liên quan và địa phương tăng cường kiểm tra, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm sử dụng lòng đường trái phép để phơi nông sản sau thu hoạch trên đường và dọc hành lang an toàn các tuyến đường bộ ảnh hưởng đến an toàn giao thông.

Sở Thông tin và Truyền thông chỉ đạo các cơ quan thông tấn báo chí, phát thanh truyền hình địa phương, hệ thống truyền thanh cơ sở tăng cường tin bài, chuyên mục, phóng sự, chuyên đề tuyên truyền, vận động người dân tuyệt đối không sử dụng lòng đường để phơi nông sản, đốt rơm rạ và các sản phẩm phụ của nông nghiệp trên đường và dọc hành lang an toàn các tuyến đường bộ, cảnh báo nguy cơ, hậu quả tai nạn giao thông do những vi phạm trên gây ra./.                                                                     

Tác giả bài viết: Hồng Hạnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập849
  • Hôm nay123,039
  • Tháng hiện tại4,263,337
  • Tổng lượt truy cập390,806,390
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây