Hãy bảo vệ thế hệ trẻ trước hiểm họa ma túy

Thứ tư - 27/06/2018 10:05 953
(CTTĐTBP) - Hưởng ứng Tháng hành động phòng chống ma túy, Ngày quốc tế phòng chống ma tuý và Ngày toàn dân phòng, chống ma tuý (ngày 26/6), Thủ tướng Chính phủ yêu cầu các Bộ, cơ quan thành viên Ủy ban Quốc gia phòng chống AIDS và phòng chống tệ nạn ma túy, mại dâm, UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương chỉ đạo triển khai Tháng hành động phòng chống ma tuý từ ngày 01 - 30/6/2018 với chủ đề "Hãy bảo vệ thế hệ trẻ trước hiểm họa ma túy".
Thủ tướng yêu cầu tăng cường tuyên truyền về hiểm họa của tệ nạn ma túy, nhất là tác hại của các loại ma túy tổng hợp (ma túy đá, thuốc lắc, cỏ Mỹ...), cần sa và các chất hướng thần mới để nâng cao ý thức tự phòng ngừa cho cộng đồng, đặc biệt là thế hệ trẻ (thanh, thiếu niên, học sinh, sinh viên...). Lồng ghép nội dung tuyên truyền phòng, chống ma túy vào các hoạt động sinh hoạt hè của học sinh, sinh viên; gắn với các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao, thi tìm hiểu pháp luật, tập huấn, tọa đàm, nói chuyện chuyên đề...

Trong những năm qua, nhiều câu lạc bộ cai nghiện tại gia đình, cộng đồng hoạt động khá hiệu quả và giúp nhiều người nghiện thoát khỏi ma túy, tìm được việc làm, có thêm niềm tin với cuộc sống.
 
Giup nguoi nghien ma tuy
Nguồn infographics: TTXVN.

Tác giả bài viết: Nhật Phong

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập809
  • Hôm nay51,932
  • Tháng hiện tại586,157
  • Tổng lượt truy cập407,328,011
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây