UBND tỉnh tiếp và làm việc với một số doanh nghiệp, nhà đầu tư Đài Loan

Thứ tư - 09/07/2014 15:17 1474

UBND tỉnh tiếp và làm việc với một số doanh nghiệp, nhà đầu tư Đài Loan

(CTTĐTBP) - Ngày 9/7, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Trăm cùng lãnh đạo một số sở ngành đã có buổi tiếp và làm việc với một số doanh nghiệp, nhà đầu tư Đài Loan (Trung Quốc) đang đầu tư tại tỉnh.
Toàn cảnh buổi tiếp và làm việc với một số doanh nghiệp, nhà đầu tư Đài Loan (Trung Quốc).
 
Tại buổi tiếp, đại diện một số doanh nghiệp, nhà đầu tư Đài Loan đang đầu tư tại tỉnh đã cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của lãnh đạo tỉnh trong việc tạo điều kiện cho doanh nghiệp đầu tư, hoạt động sản xuất kinh doanh; đồng thời đánh giá môi trường đầu tư tại tỉnh Bình Phước là thuận lợi, cơ chế thông thoáng. Các nhà đầu tư cũng bày tỏ quan điểm việc đến Việt Nam đầu tư hoàn toàn vì mục đích kinh tế, phát triển doanh nghiệp và đóng góp xây dựng cho tỉnh, không quan tâm đến vấn đề chính trị hay tranh chấp, xâm phạm lãnh hải. Hiện nay, trên địa bàn tỉnh có 18 nhà đầu tư Đài Loan đang hoạt động, trong đó tại các khu công nghiệp có 9 doanh nghiệp với vốn đầu tư 114 triệu USD và 9 doanh nghiệp ngoài các khu công nghiệp với vốn đầu tư 51 triệu USD.
         
Trao đổi với các doanh nghiệp và nhà đầu tư Đài Loan, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Trăm hoan nghênh các doanh nghiệp, nhà đầu tư đến với tỉnh và quan điểm của tỉnh là không phân biệt quốc gia, lãnh thổ. Chủ tịch Nguyễn Văn Trăm khẳng định sẽ chỉ đạo các ngành, địa phương đảm bảo cho các doanh nghiệp, nhà đầu tư yên tâm sản xuất, kinh doanh. Tỉnh sẽ cung cấp số điện thoại đường dây nóng để các nhà đầu tư liên hệ khi cần thiết./.

 

Xuân Nguyên 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập798
  • Hôm nay153,057
  • Tháng hiện tại7,124,011
  • Tổng lượt truy cập393,667,064
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây