Tỉnh ủy kiểm tra thi hành điều lệ Đảng tại Đảng ủy Công ty cao su Đồng Phú

Thứ hai - 30/06/2014 15:39 1386

Tỉnh ủy kiểm tra thi hành điều lệ Đảng tại Đảng ủy Công ty cao su Đồng Phú

(CTTĐTBP) - Đoàn kiểm tra 1188 của Tỉnh ủy do Phó Bí thư Tỉnh ủy Lê Văn Châu làm trưởng đoàn, vừa có buổi kiểm tra việc thi hành điều lệ Đảng tại Đảng ủy Công ty cổ phần cao su Đồng Phú.
Phó Bí Thư Tỉnh ủy Lê Văn Châu phát biểu kết luận tại buổi làm việc.
 
Theo báo cáo của Ban Thường vụ Đảng ủy công ty, hiện nay trong toàn Đảng bộ có 13 Chi đảng bộ trực thuộc với 521 đảng viên. Việc thi hành điều lệ Đảng đã được Đảng ủy công ty quán triệt, triển khai trong công tác chỉ đạo, lãnh đạo thường xuyên đến các chi đảng bộ trực thuộc. Do đó, các tổ chức đảng đã chấp hành nghiêm nguyên tắc tập trung dân chủ, tập thể lãnh đạo, cá nhân phụ trách, nội bộ đoàn kết thống nhất cao, quản lý đảng viên, duy trì chế độ sinh hoạt và làm tốt công tác xây dựng Đảng. Đảng viên trong toàn Đảng bộ đều được học tập, quán triệt về những nội dung cơ bản của điều lệ Đảng, từ đó đã phát huy được vai trò tiên phong, gương mẫu của người đảng viên. Nhờ vậy trong những năm qua, Đảng bộ không có cơ sở đảng yếu kém, Đảng bộ luôn trong sạch vững mạnh, công ty luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ.
 
Xác định công tác xây dựng Đảng làm then chốt, Đảng ủy công ty coi trọng nhiệm vụ phát triển sản xuất kinh doanh của công ty là trọng tâm, nên kết quả của hoạt động sản xuất kinh doanh luôn đạt được những thành quả cao qua các năm. Cụ thể, doanh thu của công ty năm 2011 đạt trên 1.946 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế trên 866 tỷ đồng, nộp ngân sách nhà nước trên 148 tỷ đồng, thu nhập bình quân đầu người đạt trên 10 triệu đồng. Sang năm 2012, doanh thu đạt trên 1.464 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế gần 585 tỷ đồng, nộp ngân sách gần 155 tỷ đồng, thu nhập bình quân đầu người đạt trên 8 triệu đồng. Năm 2013, doanh thu đạt trên 1.162 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế trên 398 tỷ đồng, nộp ngân sách nhà nước gần 56 tỷ đồng, thu nhập bình quân đầu người đạt trên 7 triệu đồng.
 
Tại buổi làm việc, các thành viên trong đoàn kiểm tra đã chỉ ra những mặt còn tồn tại, hạn chế trong quá trình thực hiện điều lệ Đảng ở Đảng bộ công ty thời gian qua.
Phát biểu kết luận tại buổi làm việc, Phó Bí thư Tỉnh ủy Lê Văn Châu ghi nhận sự nỗ lực phấn đấu của Ban Thường vụ Đảng ủy công ty trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo để Đảng bộ công ty đạt được những kết quả quan trọng trên lĩnh vực sản xuất, kinh doanh. Phó Bí thư Tỉnh ủy đề nghị Ban Thường vụ Đảng ủy công ty tiếp thu nghiêm túc các ý kiến đóng góp của các thành viên trong đoàn kiểm tra; bố trí bổ sung cán bộ chuyên trách cho các ban của công ty để việc tiếp nhận, triển khai các văn bản chỉ đạo của cấp trên được kịp thời; trong các cuộc họp của Ban Thường vụ Đảng ủy công ty cần đề ra các nghị quyết chuyên đề về hoạt động sản xuất kinh doanh, về công tác chỉ đạo đoàn thanh niên; thường xuyên rà soát lại các quy chế, quy định về công tác xây dựng Đảng để kịp thời bổ sung, chỉnh đốn trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo; đồng thời tăng cường công tác kiểm tra, giám sát đối với tổ chức đảng và đảng viên.
 
Cùng ngày, đoàn đã kiểm tra việc thi hành điều lệ Đảng đối với Đảng bộ cơ sở Nông trường Thuận Phú./.
             Hồng Sơn             
                                                                                                                                                                                                                                         

    

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,079
  • Hôm nay186,626
  • Tháng hiện tại4,805,160
  • Tổng lượt truy cập411,547,014
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây