UBND tỉnh làm việc với Trung tâm dịch vụ bán đấu giá tài sản

Thứ sáu - 07/03/2014 15:45 1177

UBND tỉnh làm việc với Trung tâm dịch vụ bán đấu giá tài sản

(CTTĐTBP) - Ngày 6/3, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Trăm đã có buổi làm việc với Trung tâm dịch vụ bán đấu giá tài sản và các sở, ngành liên quan.
 
Toàn cảnh buổi làm việc.
 
Theo báo cáo của Trung tâm dịch vụ bán đấu giá tài sản tỉnh, tính đến ngày 31/12/2013, Trung tâm đã ký kết được 122 hợp đồng. Trong đó, Trung tâm đã tiến hành bán thành công 115 hợp đồng, với tổng trị giá hơn 132,6 tỷ đồng, cao hơn 8,8 tỷ đồng so giá khởi điểm.
 
Tuy nhiên, còn nhiều tài sản có giá trị vẫn chưa tiến hành thực hiện bán đấu gia được, nhất là đối với tài sản liên quan đến đất đai. Hoạt động dịch vụ bán đấu giá tài sản trong thời gian qua chưa đạt yêu cầu là do có nhiều yếu tố tác động như: Nguồn nhân lực qúa mỏng; phương tiện, trang thiết bị phục vụ cho công tác còn hạn chế; cơ chế, chính sách, thủ tục đăng ký còn rườm rà; sự phối hợp giữa các cơ quan hữu quan chưa thật sự thống nhất; vẫn còn nhiều trường hợp các đơn vị tham gia đấu giá bắt tay nhau “làm giá”; ở các huyện, thị chưa quy hoạch tài sản đấu giá theo quy định của pháp luật…
 
Phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc, Chủ tịch Nguyễn Văn Trăm đã biểu dương những nỗ lực của Trung tâm dịch vụ bán đấu giá tài sản tỉnh trong thời gian qua. Với những khó khăn trên, Chủ tịch đề nghị Sở Nội vụ xem xét bố trí 2 - 3 biên chế có đủ trình độ và chuyên môn cho Trung tâm; đồng thời đề nghị Văn phòng UBND tỉnh xem xét, bố trí điều động một xe ô tô cho Trung tâm để phục vụ công tác đạt hiệu quả cao hơn./.
Sỹ Luân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,358
  • Hôm nay163,445
  • Tháng hiện tại4,781,979
  • Tổng lượt truy cập411,523,833
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây