Tăng cường kiểm tra, giám sát chất lượng nước ăn uống, sinh hoạt

Thứ hai - 04/05/2015 16:49 1465

Tăng cường kiểm tra, giám sát chất lượng nước ăn uống, sinh hoạt

(CTTĐTBP) – Sở Xây dựng, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và các sở ngành liên quan tăng cường thực hiện các biện pháp quản lý và kiểm soát chất lượng nước đối với các nhà máy nước, trạm cấp nước tập trung khu vực đô thị và nông thôn, nhằm đảm bảo cung cấp nước sạch cho người dân.
 
Bên cạnh đó, các sở đẩy mạnh các hình thức truyền thông có hiệu quả về bảo vệ nguồn nước, các công trình cấp nước, đường ống cung cấp nước sạch; các biện pháp sử dụng, bảo quản, trữ nước hợp vệ sinh; sử dụng nước hợp lý, tiết kiệm.
 
Xử lý nghiêm các cơ sở cấp nước vi phạm về chất lượng nước.
 
Ngoài ra, UBND tỉnh còn chỉ đạo Công ty TNHH MTV cấp thoát nước Bình Phước tăng cường thực hiện các biện pháp đảm bảo nước cấp đạt chuẩn chất lượng theo quy định, đặc biệt là cải thiện và bảo vệ hệ thống đường ống cấp nước.
 
Sở Y tế tổ chức thanh tra, kiểm tra định kỳ, đột xuất chất lượng nước ăn uống, sinh hoạt của các cơ sở cấp nước tập trung, cơ sở chế biến thực phẩm, khu dân cư, đô thị, công nghiệp trên địa bàn tỉnh; xử lý nghiêm hoặc kiến nghị các cấp có thẩm quyền xử lý nghiêm các cơ sở cấp nước vi phạm về chất lượng nước theo đúng quy định hiện hành.
 
Đây là nội dung chỉ đạo của UBND tỉnh đối với các sở ngành liên quan về việc tăng cường kiểm tra, giám sát chất lượng nước ăn uống, sinh hoạt./.
 
Thanh Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập298
  • Hôm nay50,588
  • Tháng hiện tại6,686,024
  • Tổng lượt truy cập393,229,077
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây