Chủ động giải pháp, đảm bảo nguồn lực phòng chống bệnh sốt xuất huyết

Thứ ba - 05/05/2015 10:53 1202

Chủ động giải pháp, đảm bảo nguồn lực phòng chống bệnh sốt xuất huyết

(CTTĐTBP) - UBND tỉnh vừa chỉ đạo Sở Y tế chủ trì, phối hợp với các sở ngành có liên quan tham mưu UBND tỉnh xác định các vùng trọng điểm, vùng có nguy cơ cao bùng phát dịch để có giải pháp chỉ đạo quyết liệt và đảm bảo nguồn lực cho công tác phòng, chống bệnh sốt xuất huyết.
 
Bên cạnh đó, Sở Y tế cần tăng cường giám sát chặt chẽ tình hình dịch bệnh nhằm phát hiện sớm các trường hợp bệnh, xử lý ngay và triệt để các ổ dịch. Chỉ đạo các bệnh viện, cơ sở y tế có giường bệnh sẵn sàng cấp cứu và điều trị bệnh nhân; thực hiện chuyển tuyến kịp thời; tránh hiện tượng bệnh nhân không được chẩn đoán, phân loại bệnh không chính xác và không được điều trị hợp lý dẫn đến tử vong. Tổ chức tập huấn cho cán bộ y tế về công tác giám sát, điều trị và các biện pháp phòng, chống dịch tại cộng đồng.
 
Cùng với đó, UBND các huyện, thị xã, các ban ngành, tổ chức chính trị, chính trị - xã hội huy động quần chúng nhân dân phối hợp triển khai đồng bộ các giải pháp phòng, chống dịch sốt xuất huyết trên địa bàn, đặc biệt các khu vực có nguy cơ cao bùng phát dịch./.
 
TT.TH-CB

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập894
  • Hôm nay63,171
  • Tháng hiện tại6,698,607
  • Tổng lượt truy cập393,241,660
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây