Lãnh đạo Tập đoàn CNCS và các đơn vị, công ty thuộc Tập đoàn chúc tết lãnh đạo tỉnh

Thứ sáu - 17/01/2014 15:08 1809
(CTTĐTBP) – Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Tấn Hưng vừa có buổi tiếp lãnh đạo Tập đoàn công nghiệp cao su Việt Nam, lãnh đạo các đơn vị, công ty thuộc Tập đoàn đóng chân trên địa bàn tỉnh đến thăm, tặng quà và chúc Tết lãnh đạo tỉnh nhân dịp Tết nguyên đán Giáp ngọ 2014.
 
Tại buổi tiếp, lãnh đạo Tập đoàn công nghiệp cao su Việt Nam đã vui mừng thông báo với lãnh đạo tỉnh Bình Phước về những thành quả mà ngành đạt được trong năm 2013. Theo đó, năm 2013 là một năm đầy khó khăn đối với nền kinh tế cả nước, giá cao su giảm mạnh đã ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình sản xuất, kinh doanh của ngành cao su. Tuy nhiên, với sự lãnh đạo, chỉ đạo của Chính phủ, của lãnh đạo Tập đoàn, sự ủng hộ của các địa phương và sự nỗ lực của cán bộ, công nhân viên nên toàn ngành cao su đã đạt được những thành quả to lớn.
 
Tổng doanh thu trong năm 2013 của ngành cao su là trên 25.000 tỷ đồng, lợi nhuận 5.100 tỷ đồng, nộp ngân sách nhà nước trên 2.100 tỷ đồng. Sản phẩm của ngành vượt trên 500 tấn so với kế hoạch và chủ yếu là các công ty cao su đóng chân trên địa bàn tỉnh. Lãnh đạo Tập đoàn công nghiệp cao su Việt Nam cũng đã cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của lãnh đạo tỉnh Bình Phước đối với các công ty cao su thuộc Tập đoàn đóng chân trên địa bàn tỉnh.
 
Để đáp lại những tình cảm tốt đẹp, Bí thư Nguyễn Tấn Hưng đã cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của Tập đoàn đối với quá trình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Bí thư cũng đánh giá cao mối quan hệ tốt đẹp giữa tỉnh với Tập đoàn và sự giúp đỡ của Tập đoàn đối với tỉnh trong xây dựng hệ thống hạ tầng, tạo việc làm cho người dân và trong công tác xóa đói giảm nghèo. Nhân dịp Tết đến xuân về, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Bí thư Nguyễn Tấn Hưng gửi lời chúc Tập đoàn và các đơn vị, công ty thuộc Tập đoàn đóng chân trên địa bàn tỉnh sản xuất, kinh doanh đạt nhiều thắng lợi trong năm 2014./.
 
Xuân Nguyên
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,040
  • Hôm nay258,885
  • Tháng hiện tại4,612,855
  • Tổng lượt truy cập411,354,709
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây