Hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh lần thứ 17

Thứ tư - 08/07/2015 15:17 2430

Hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh lần thứ 17

(CTTĐTBP) - Ngày 8/7, Tỉnh ủy tổ chức hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh lần thứ 17 khóa IX. Đồng chí Nguyễn Tấn Hưng - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã chủ trì hội nghị.

 

Các đại biểu tham dự hội nghị.

 

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh 6 tháng đầu năm và nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm; tình hình và kết quả đại hội điểm Đảng bộ cấp huyện và tương đương, kết quả thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng 6 tháng đầu năm và nhiệm vụ 6 tháng cuối năm.

 
Trong 6 tháng đầu năm, ủy ban kiểm tra các cấp đã kiểm tra 3 tổ chức và 13 đảng viên khi có dấu hiệu vi phạm; kiểm tra 26 tổ chức đảng trong việc thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng; giám sát chuyên đề 61 tổ chức và 57 đảng viên; thi hành kỷ luật 14 đảng viên; giải quyết tố cáo 21 đảng viên; kiểm tra 4 tổ chức đảng về thu, chi ngân sách và 15 tổ chức đảng về thu, nộp đảng phí.
 
Cấp ủy các đơn vị đã thực hiện đại hội điểm, xác định rõ mục tiêu yêu cầu, tầm quan trọng và nội dung của việc đại hội điểm, đại hội trực tiếp bầu bí thư cấp ủy. Cùng với sự hướng dẫn sâu sát của các ban xây dựng Đảng, công tác chỉ đạo, lãnh đạo được thống nhất thực hiện, các tiểu ban phục vụ đại hội được thành lập kịp thời, từng nội dung đại hội được tổ chức thực hiện đúng quy trình, quy định, hướng dẫn thi hành Điều lệ Đảng, bảo đảm theo các nguyên tắc của Đảng và đã chuẩn bị tốt điều kiện để tiến hành đại hội.
 
Phát biểu tại hội nghị, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Trăm nhấn mạnh sẽ chỉ đạo các sở, ngành, huyện, thị xã nghiêm túc khắc phục những tồn tại, hạn chế về tình hình kinh tế - xã hội trong 6 tháng đầu năm và sẽ có nhiều giải pháp cụ thể trong 6 tháng còn lại. Đồng thời thông tin lại về vụ án giết người kinh hoàng diễn ra vào rạng sáng ngày 7/7 tại ấp 2 (xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành) làm 6 người trong một gia đình bị chết.
 
Kết luận hội nghị, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Tấn Hưng đề nghị các cấp, ngành, địa phương phối hợp chặt chẽ, tập trung giải quyết những khó khăn, tồn tại trong 6 tháng đầu năm; tiếp tục triển khai đồng bộ các nhiệm vụ, giải pháp; tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, hoàn thành một số nhiệm vụ trọng tâm trong 6 tháng cuối năm; chuẩn bị đầy đủ các điều kiện để tổ chức thành công đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ X đúng theo kế hoạch./.
 
Nhật Chiêu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập971
  • Hôm nay261,008
  • Tháng hiện tại4,879,542
  • Tổng lượt truy cập411,621,396
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây