Đảm bảo các biện pháp an toàn về phòng cháy chữa cháy

Thứ hai - 17/02/2014 10:05 1792

Đảm bảo các biện pháp an toàn về phòng cháy chữa cháy

(CTTĐTBP) - UBND tỉnh vừa yêu cầu các sở, ban ngành, đoàn thể; UBND các huyện, thị xã; các công ty cao su, doanh nghiệp nhà nước thực hiện kiểm tra các biện pháp an toàn phòng cháy chữa cháy (PCCC) đối với các cơ sở trọng điểm có nguy cơ cháy nổ cao.
Công an thị xã Đồng Xoài tập huấn công tác phòng cháy chữa cháy. Ảnh: CTV.
Theo đó, các tổ chức, đơn vị này phải tăng cường thực hiện các biện pháp đảm bảo an toàn PCCC tại đơn vị mình. Trong trường hợp cần thiết, phối hợp với Công an tỉnh để kiểm tra các biện pháp an toàn PCCC theo Nghị định số 78 của Chính phủ. Đồng thời, chủ động xây dựng kế hoạch tự kiểm tra an toàn PCCC tại các cơ sở trọng điểm có nguy cơ cháy, nổ cao. Trong trường hợp xảy ra cháy, nổ gây thiệt hại về người và tài sản, ảnh hưởng đến an sinh xã hội cần sớm tổ chức khắc phục hậu quả.
 
Công an tỉnh có trách nhiệm tham mưu UBND tỉnh thành lập đoàn kiểm tra liên ngành kiểm tra việc tổ chức thực hiện công tác PCCC tại các cơ sở trọng điểm như: Chợ, trung tâm thương mại, các cơ sở sản xuất mặt hàng dễ cháy nổ trong các khu công nghiệp, kho chứa hàng… Có biện pháp kiên quyết xử lý, giải quyết dứt điểm những vi phạm, tồn tại, thiếu sót trong việc đảm bảo các điều kiện an toàn về PCCC…

TT.TH-CB

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,636
  • Hôm nay63,793
  • Tháng hiện tại4,682,327
  • Tổng lượt truy cập411,424,181
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây