Tăng cường ứng dụng CNTT để hiện đại hóa công tác văn phòng cấp ủy các cấp

Thứ năm - 20/02/2014 14:56 1339

Tăng cường ứng dụng CNTT để hiện đại hóa công tác văn phòng cấp ủy các cấp

(CTTĐTBP) - Ngày 19/2, tại hội trường Thị ủy Đồng Xoài, Văn phòng Tỉnh ủy đã tổ chức hội nghị tổng kết văn phòng cấp ủy năm 2013 và triển khai nhiệm vụ năm 2014. Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Võ Đình Tuyến đã tới dự hội nghị.
 
Đại diện văn phòng cấp ủy các cấp tham dự hội nghị.
 
Trong năm 2013, Văn phòng Tỉnh ủy và văn phòng các huyện, thị ủy, đảng ủy trực thuộc đã thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Các văn phòng đã chủ động tham mưu cho thường trực, ban thường vụ cấp ủy về nhiệm vụ thường xuyên cũng như giải quyết những vấn đề phát sinh. Công tác tiếp nhận, xử lý và phát hành văn bản cũng được thực hiện nhanh chóng, đúng quy trình; đồng thời chất lượng tham mưu văn bản được nâng lên. Việc thu thập, xử lý thông tin kịp thời, đã giúp cấp ủy giải quyết các vấn đề có trọng tâm, trọng điểm, toàn diện trên tất cả các lĩnh vực.
 
Điển hình như Văn phòng Tỉnh ủy, đã lựa chọn tham mưu Ban thường trực Tỉnh ủy đưa vào chương trình làm việc của Ban chấp hành, Ban thường vụ và Thường trực Tỉnh ủy 17 vấn đề trọng tâm và 82 vấn đề cụ thể. Trong năm, Văn phòng Tỉnh ủy đã tiếp nhận 611 văn bản gửi đến của trung ương, 4.359 văn bản của các sở, ban, ngành, đơn vị trong tỉnh và đã phát hành 2.473 văn bản các loại…
 
Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Võ Đình Tuyến đã đánh giá cao những cố gắng, nỗ lực của văn phòng cấp ủy các cấp trong việc tham mưu cho thường trực, ban thường vụ, ban chấp hành đảng bộ các cấp và giúp cho Tỉnh ủy, các huyện - thị ủy, đảng ủy trực thuộc chỉ đạo kịp thời và hoàn thành các nhiệm vụ chính trị của địa phương, đơn vị. Phó bí thư cũng đề nghị Văn phòng Tỉnh ủy, văn phòng cấp ủy các cấp tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động văn phòng, hướng tới hiện đại hóa công tác văn phòng và chuyên nghiệp hóa đối với cán bộ, công chức văn phòng cấp ủy./.
Kim Phụng
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,737
  • Hôm nay64,409
  • Tháng hiện tại4,682,943
  • Tổng lượt truy cập411,424,797
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây