Chính sách khuyến khích, ưu đãi đầu tư trên địa bàn tỉnh

Thứ ba - 02/02/2016 16:14 1939

Chính sách khuyến khích, ưu đãi đầu tư trên địa bàn tỉnh

(CTTĐTBP) - UBND tỉnh vừa ban hành quyết định số 01 về chính sách khuyến khích và ưu đãi đầu tư trên địa bàn tỉnh. Để quyết định này sớm thực thi có hiệu quả, vừa qua Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Trai đã chủ trì hội nghị triển khai quyết định số 01 với sự tham gia của lãnh đạo các sở, ngành, Ban quản lý khu kinh tế, lãnh đạo các huyện, thị xã.
 

Hội nghị triển khai quyết định số 01.

 

Đây là năm thứ 8 liên tiếp Bình Phước ban hành quyết định về  chính sách khuyến khích và ưu đãi đầu tư trên địa bàn tỉnh. Điều này cho thấy tỉnh đã cố gắng tạo ra môi trường đầu tư thông thoáng nhất cho nhà đầu tư. Quyết định số 01 của UBND tỉnh mới được ban hành cách đây ít ngày, so với những quyết định ưu đãi trước đây có khá nhiều điểm mới, phạm vi ưu đãi cũng mở rộng hơn.
 
Cụ thể là không chỉ mở rộng phạm vi địa bàn ưu đãi lên 10/11 huyện, thị mà các khu công nghiệp cũng được xem xét. Lĩnh vực nông nghiệp – nông thôn trước đây chưa được xem xét thì nay cũng được bổ sung vào lĩnh vực ưu đãi. Ngoài các chính sách ưu đãi chung, lĩnh vực xã hội hóa còn được hưởng ưu đãi thuế đất cao hơn các quy định cũ. Bên cạnh đó, quyết định số 01 còn thể hiện cam kết của tỉnh trong việc rút ngắn thời gian giải quyết các thủ tục hành chính, tối đa chỉ bằng 1/3 thời gian quy định của trung ương./.

 

Xuân Nguyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập921
  • Hôm nay5,130
  • Tháng hiện tại5,177,894
  • Tổng lượt truy cập411,919,748
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây