Bảo đảm mọi người dân đều được đón tết đầm ấm, vui tươi

Thứ hai - 01/02/2016 10:22 894

Bảo đảm mọi người dân đều được đón tết đầm ấm, vui tươi

(CTTĐTBP) - UBND tỉnh vừa có văn bản yêu cầu các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị xã thực hiện tốt các điều kiện bảo đảm cho người dân trên địa bàn tỉnh được đón năm mới 2016 và tết nguyên đán Bính Thân vui tươi, đầm ấm, an toàn, tiết kiệm.

 

 

Bảo đảm mọi người dân đều được đón tết đầm ấm, vui tươi. Ảnh: Báo Dân Trí.

 

Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu thủ trưởng các sở, ban, ngành, Chủ tịch UBND các huyện, thị xã thực hiện đầy đủ, kịp thời các chế độ, chính sách của Đảng, nhà nước; phối hợp chặt chẽ với mặt trận tổ quốc, các đoàn thể chính trị - xã hội tổ chức hỗ trợ lương thực, thăm hỏi và tặng quà cho người nghèo, hộ nghèo, người có công, người già neo đơn và các đối tượng chính sách trên địa bàn, bảo đảm mọi người dân đều được đón tết đầm ấm, vui tươi. Bên cạnh đó, tổ chức các hoạt động văn hóa, lễ hội trong dịp tết nguyên đán bảo đảm vui tươi, lành mạnh, an toàn, tiết kiệm, phù hợp với thuần phong mỹ tục và phong tục tập quán của từng địa phương.
 
Công an tỉnh, UBND các huyện, thị xãchỉ đạo các lực lượng chức năng chủ động phòng chống, tấn công trấn áp các loại tội phạm và tệ nạn xã hội; kiếm soát tốt và xử lý nghiêm hành vi đốt pháo nổ trên địa bàn; tăng cường công tác phòng chống cháy nổ, nhất là tại các cơ sở sản xuất, kinh doanh, khu dân cư, nơi tập trung đông người. Đồng thời, phối hợp với Sở Giao thông vận tải chủ động thực hiện hiệu quả các biện pháp khắc phục tình trạng ùn tắc, giảm thiểu tai nạn giao thông trước, trong và sau tết nguyên đán./.
 

 

Sỹ Nhơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập790
  • Hôm nay256,047
  • Tháng hiện tại5,167,403
  • Tổng lượt truy cập411,909,257
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây