Kết quả Cuộc thi “Ảnh đẹp, clip hay kể ngay việc tốt” tuần 1 (17 - 22/4)

Thứ sáu - 24/04/2020 10:11 4298
(CTTĐTBP) - Tối 23/4, Ban tổ chức Cuộc thi “Ảnh đẹp, clip hay kể ngay việc tốt” đã công bố kết quả tuần 1, với Giải ảnh xuất sắc nhất tuần thuộc về tác giả Nguyễn Thị Ánh (đơn vị Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh) với loạt ảnh chiến sĩ bộ đội biên phòng trong trận chiến phòng chống dịch bệnh Covid-19. Tuần 1 không có giải clip xuất sắc nhất.
anh 1 1
Một ảnh trong loạt ảnh đạt Giải ảnh xuất sắc nhất tuần. Nguồn ảnh: Ban tổ chức Cuộc thi
 
Theo Ban tổ chức, với thông điệp lan tỏa những câu chuyện đẹp trong cuộc chiến phòng, chống dịch Covid-19, Cuộc thi này do Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước phối hợp Tỉnh đoàn Bình Phước và đơn vị tài trợ Viettel Bình Phước tổ chức, qua một tuần phát động triển khai đã thu hút sự chú ý đặc biệt của những người dự thi. Tính đến 19 giờ 30 phút ngày 22/4, Ban tổ chức đã tiếp nhận 164 lượt email gửi 150 tác phẩm tham dự Cuộc thi.
 
anh 2
Giải bức ảnh có thông điệp ấn tượng. Nguồn ảnh: Ban tổ chức Cuộc thi
 
Ban tổ chức đã xử lý và đăng tải 110 bài dự thi hợp lệ (90 ảnh và 20 clip) trên fanpage của Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước, và Tỉnh Đoàn Bình Phước. Trong đó có 81% người dự thi là đoàn viên thanh niên, thanh thiếu nhi; 9,3% người dự thi thuộc khối lực lượng vũ trang; 7,6% là hội viên phụ nữ và 2,1% còn lại là các tầng lớp khác. Có một số tác giả, nhóm tác giả ngoài tỉnh có tác phẩm hưởng ứng hết sức nhiệt tình.

Các tác phẩm đều có ý nghĩa tuyên truyền sâu sắc về cuộc chiến phòng, chống dịch Covid-19. Dù không phải là những nhiếp ảnh gia, nhà quay phim chuyên nghiệp nhưng các tác giả đều đã thể hiện rất tốt thông điệp, ý nghĩa nhân văn sâu sắc của cuộc chiến chống dịch. Các tác phẩm đăng tải đã nhận gần 5 triệu lượt tương tác trên trang fanpage của Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước, của Tỉnh đoàn Bình Phước và nhiều trang cộng đồng khác trong và ngoài tỉnh.
 
anh 3
Một ảnh đạt giải khuyến khích. Nguồn ảnh: Ban tổ chức Cuộc thi
 
Ngoài Giải ảnh xuất sắc nhất tuần 1, Ban tổ chức còn trao Giải bức ảnh có thông điệp ấn tượng thuộc về tác giả Trần Tấn Lực (Đội trưởng vũ trang Đồn biên phòng cửa khẩu Hoàng Diệu) chụp tại điểm chốt phòng, chống dịch Covid-19 số 2 với lời nhắn nhủ: "Sau này hãy gặp lại nhau khi hết dịch"; Giải ảnh có lượng tương tác nhiều nhất thuộc về tác giả Nguyễn Kiều Giang (thành viên nhóm thiện nguyện Vòng tay Nhân Ái xã Bù Nho, huyện Phú Riềng), với 29.365 lượt tiếp cận; 12 tác phẩm đạt giải khuyến khích.

Sau khi công bố, Ban tổ chức sẽ liên hệ với các tác giả có tác phẩm đạt giải và giải thưởng sẽ được chuyển qua ứng dụng Viettel Pay./.

Tác giả bài viết: Hải Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập826
  • Hôm nay147,894
  • Tháng hiện tại4,288,192
  • Tổng lượt truy cập390,831,245
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây