Đồng Phú kiểm tra chốt kiểm dịch Covid-19

Thứ năm - 04/02/2021 10:03 3229
(CTTĐTBP) - Ngày 3/2, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 huyện Đồng Phú đã kiểm tra các chốt kiểm soát dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn.
DP kiem tra chot kiem dich
Lãnh đạo huyện kiểm tra các chốt kiểm soát dịch Covid-19 trên địa bàn
 
Đồng Phú là địa bàn giáp ranh với xã An Bình, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương, là nơi phát hiện có ca dương tính với Covid-19, có nguy cơ lây nhiễm rất cao. Xác định công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 là nhiệm vụ ưu tiên hàng đầu, huyện Đồng Phú đã thành lập 4 chốt kiểm soát dịch bệnh trên địa bàn xã Tân Lập khu vực tiếp giáp với xã An Bình.

Qua kiểm tra thực tế tại các chốt kiểm soát dịch bệnh Covid-19, lãnh đạo huyện đã động viên cán bộ, chiến sĩ, tình nguyện viên cần nêu cao tinh thần, trách nhiệm trong phòng, chống dịch bệnh; tăng cường việc tuyên truyền tại chốt để người dân nâng cao ý thức trách nhiệm, tự phòng, tự tránh vì sức khỏe bản thân và cộng đồng. Đồng thời, bố trí vị trí thích hợp, đảm bảo điều kiện sinh hoạt cần thiết, bảo vệ sức khỏe cho cán bộ, chiến sĩ, tình nguyện viên tại các chốt kiểm soát dịch bệnh. Bên cạnh đó, thực hiện kiểm soát 24/24 giờ,  sát khuẩn, đo thân nhiệt từng người ra vào địa bàn huyện, không để dịch bệnh xâm nhập và lây lan trên địa bàn./.

Tác giả bài viết: Khắc Bảy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập887
  • Hôm nay163,330
  • Tháng hiện tại4,510,781
  • Tổng lượt truy cập403,796,761
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây