Đoàn đại biểu các tỉnh Vương quốc Campuchia chúc tết tỉnh Bình Phước

Thứ năm - 04/02/2021 15:26 1570
(CTTĐTBP) - Sáng nay 4/2, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Nguyễn Văn Lợi; Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Anh Minh và đại diện lãnh đạo các ban, sở, ngành đã tiếp và làm việc với đoàn đại biểu các tỉnh: Kratie, Kompongcham, Kompongthom, Mundulkiri, StungTreng và Tabong Khmum, Vương quốc Campuchia đến thăm, chúc tết Đảng bộ, chính quyền, nhân dân tỉnh Bình Phước nhân dịp Tết Nguyên đán cổ truyền của dân tộc.

Do tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp nên buổi tiếp và làm việc với đoàn được thực hiện tại Chi cục Hải quan cửa khẩu quốc tế Hoa Lư.

 

Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Nguyễn Văn Lợi; Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền trao hỗ trợ tỉnh Kongpong Thom, Vương Quốc Campuchia các phần quà y tế trong phòng chống dịch Covid-19

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi vui mừng được đón tiếp các chủ tịch Đảng, tỉnh trưởng, phó tỉnh trưởng và thành viên trong đoàn đến thăm, chúc tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bình Phước. Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh, trong năm 2020, dịch bệnh Covid-19 trên thế giới diễn biến phức tạp, phần nào ảnh hưởng đến tình hình hợp tác phát triển giữa các nước nói chung cũng như tỉnh Bình Phước với các tỉnh thuộc Vương quốc Campuchia. Tuy nhiên, mối quan hệ trao đổi thông tin, nhất là công tác phòng chống dịch bệnh, đặc biệt ở khu vực biên giới vẫn thường xuyên, liên tục, góp phần xây dựng tuyến đường biên giới ổn định, hòa bình.

Đại tá Nguyễn Phương Đằng, Phó Giám đốc Công an tỉnh tặng quà cho đại diện công an 6 tỉnh giáp biên nhân dịp Tết Nguyên đán 2021

Bí thư Tỉnh ủy đã thông báo nhanh kết quả Đại hội Đảng bộ tỉnh Bình Phước lần thứ XI và Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng vừa diễn ra thành công rất tốt đẹp.

Đại tá Nguyễn Quốc Bình, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh tặng quà cho lực lượng vũ trang các tỉnh giáp biên thuộc Vương quốc Campuchia

Nhân buổi gặp mặt, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi đã kiến nghị một số vấn đề để Bình Phước và các tỉnh giáp biên thuộc Vương quốc Campuchia tiếp tục cùng nhau xây dựng đường biên giới hòa bình, hữu nghị, cùng phát triển. Cụ thể như: Khai thác tốt tiềm năng, thế mạnh của mỗi bên, nhất là phát triển các cặp cửa khẩu, tạo điều kiện hỗ trợ cho các doanh nghiệp Việt Nam và Campuchia mở rộng thị trường xuất nhập khẩu hàng hóa. Tiếp tục tăng cường công tác quản lý biên giới, kiểm soát cửa khẩu, giữ gìn an ninh trật tự khu vực biên giới, đặc biệt là trong giai đoạn phòng chống dịch bệnh Covid-19. Các tỉnh thuộc Vương quốc Campuchia tiếp tục hỗ trợ cung cấp thông tin mộ liệt sĩ quân tình nguyện, các chuyên gia Việt Nam hy sinh qua các thời kỳ ở Campuchia khi Đội K72 của tỉnh sang tìm kiếm quy tập đưa về nước.

Tỉnh trưởng tỉnh Kratie, Vương quốc Campuchia tặng quà các đồng chí lãnh đạo tỉnh nhân dịp Tết Nguyên đán cổ truyền của dân tộc Việt Nam

Phát biểu tại buổi làm việc, đại diện lãnh đạo đoàn đại biểu các tỉnh thuộc Vương quốc Campuchia cảm ơn sự đón tiếp trọng thị từ phía tỉnh Bình Phước. Đoàn cũng chúc mừng những thành công của Bình Phước nói riêng và Việt Nam nói chung, nhất là đã tổ chức thành công đại hội Đảng các cấp; đồng thời đánh giá cao những định hướng của lãnh đạo tỉnh Bình Phước trong quan hệ hợp tác phát triển với các tỉnh giáp biên trong thời gian tới. Đoàn cũng cảm ơn sự hỗ trợ của Bình Phước đối với các tỉnh thuộc Vương quốc Campuchia trong thời gian qua, đặc biệt là công tác phòng chống dịch Covid-19.

Lãnh đạo tỉnh Kampong Thom, Vương quốc Campuchia tặng quà các đồng chí lãnh đạo tỉnh nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021

Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam, lãnh đạo các tỉnh thuộc Vương quốc Campuchia đã tặng những món quà ý nghĩa tới Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bình Phước.

Dịp này, tỉnh Bình Phước đã trao hỗ trợ 6 tỉnh của Vương quốc Campuchia các phần quà gồm thiết bị y tế trong phòng chống dịch Covid-19./.

Tác giả bài viết: Theo Đài PT-TH và Báo Bình Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,665
  • Hôm nay270,309
  • Tháng hiện tại2,216,697
  • Tổng lượt truy cập388,759,750
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây