Đoàn thanh niên tặng quà, hỗ trợ nguồn lực phòng chống dịch Covid-19

Thứ sáu - 10/04/2020 14:29 3626
(CTTĐTBP) - Ngày 10/4, Tỉnh đoàn Bình Phước phối hợp Đoàn Thanh niên, Hội Doanh nhân trẻ Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam, nhóm thiện nguyện Sài Gòn Share, Đoàn Thanh niên Công ty TNHH MTV Cao su Phú Riềng trao tặng nguồn lực hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19 cho cán bộ, chiến sĩ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.
hinh 1
Bí thư Tỉnh đoàn Trần Quốc Duy (bìa trái) cùng đại diện các đơn vị tài trợ trao tặng quà cho Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh
 
Theo đó, Đoàn Thanh niên, Hội Doanh nhân trẻ Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam tặng 200 thùng nước uống thảo dược trị giá 60 triệu đồng; Nhóm thiện nguyện Sài Gòn Share tặng 2.000 khẩu trang, 200 chai dung dịch rửa tay sát khuẩn trị giá 60 triệu đồng; Đoàn Thanh niên Công ty TNHH MTV Cao su Phú Riềng trao tặng 600 chai nước tinh khiết và 1.000 khẩu trang. Tổng giá trị các phần quà là 135 triệu đồng.
 
hinh 2 2
Nhóm thiện nguyện Sài Gòn Share trao tặng quà cho Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh

Thượng tá Trần Công Thông, Phó Chủ nhiệm chính trị Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh cho biết: Cán bộ, chiến sĩ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh rất vui mừng khi nhận được sự hỗ trợ của Tỉnh đoàn và các tổ chức, cá nhân. Những sự quan tâm này chính là động lực để cán bộ, chiến sĩ hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

*Trong 2 ngày (9 - 10/4), Đoàn xã Phú Riềng (huyện Phú Riềng) phối hợp với Nhóm thiện nguyện Phú Riềng và Chi đoàn cấp nước Công ty TNHH MTV Cao su Phú Riềng đã tổ chức trao quà là các nhu yếu phẩm cho người dân có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.
 
img 2484
Điểm tặng quà của Đoàn xã Phú Riềng sẽ tiếp tục được phát trong những ngày tới trên cơ sở vận động các nhà hảo tâm quyên góp ủng hộ
 
Theo đó, 100 phần quà gồm gạo, mì, trứng, đồ hộp và 50 bịch khẩu trang kháng khuẩn đã được trao cho người nghèo, khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid 19. Những phần quà được vận động từ các tổ chức, cá nhân, nhóm từ thiện hỗ trợ. Món quà tuy nhỏ nhưng góp phần hỗ trợ những người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục duy trì cuộc sống trong những ngày cách ly xã hội theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Được biết, trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Đoàn xã Phú Riềng đã tổ chức nhiều hoạt động tuyên truyền, phát tờ rơi, triển khai lắp đặt 12 địa điểm rửa tay bằng dung dịch sát khuẩn tại các khu vực đông dân cư và trụ sở làm việc UBND xã, góp phần chung tay cùng cộng đồng phòng, chống dịch bệnh./.

Tác giả bài viết: Vũ Hằng - Vũ Nguyện

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 2 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,532
  • Hôm nay903,347
  • Tháng hiện tại11,401,888
  • Tổng lượt truy cập384,522,225
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây