Cán bộ, công chức, viên chức phải gương mẫu chấp hành Chỉ thị 16

Thứ ba - 14/04/2020 08:56 2346
(CTTĐTBP) - Đó là chỉ đạo của Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền tại hội nghị giao ban UBND tỉnh để nắm bắt tình hình phát triển kinh tế - xã hội, đồng thời thời giải quyết những khó khăn, vướng mắc và đề xuất, kiến nghị của các sở, ngành.
Dự hội nghị có Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Nguyễn Văn Lợi; Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thị Hằng.

Tại hội nghị, đại diện các sở, ngành đã báo cáo về tình hình thực hiện nhiệm vụ trọng tâm, như: Điều hành kế hoạch vốn đầu tư phát triển; giải quyết kiến nghị của các doanh nghiệp; thu, chi ngân sách; tiến độ bán đấu giá các khu đất, xác định tiền sử dụng đất tại các dự án trọng điểm; xây dựng chính quyền điện tử, cải cách thủ tục hành chính; công tác phòng, chống dịch Covid-19 và hỗ trợ hộ nghèo, cận nghèo, đối tượng bảo trợ xã hội bị ảnh hưởng, bởi dịch bệnh này.
 
ct ubnd tinh
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi cho biết, Thường trực Tỉnh ủy và lãnh đạo UBND tỉnh sẽ hội ý hàng ngày để giải quyết ngay những kiến nghị của các sở, ngành, doanh nghiệp

Phát biểu tại hội nghị, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền yêu cầu: Các sở, ngành liên quan cần xem xét kỹ việc triển khai thực hiện các dự án, đảm bảo đúng pháp luật, không tác động đến môi trường và đời sống của nhân dân trong khu vực, tránh việc xảy ra khiếu kiện.

Chủ tịch UBND tỉnh cũng thống nhất chủ trương xây dựng nhà công vụ tại Cửa khẩu quốc tế Hoa Lư để nâng cao hiệu quả hoạt động của các lực lượng làm nhiệm vụ; đề nghị các sở, ngành, huyện, thị xã, thành phố thực hiện nghiêm giải ngân xây dựng cơ bản.

Liên quan đến triển khai gói an sinh xã hội, Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị phải thực hiện đúng và trúng, không để xảy ra trục lợi chính sách. Đặc biệt trong thời gian này, cần tăng cường các nguồn lực để động viên lực lượng thực hiện công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh: Đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức phải gương mẫu trong chấp hành Chỉ thị số 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về các giải pháp cáp bách trong phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Tại hội nghị, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi cho biết, Thường trực Tỉnh ủy và lãnh đạo UBND tỉnh sẽ hội ý hàng ngày để giải quyết ngay những kiến nghị của các sở, ngành, doanh nghiệp. Bí thư Tỉnh ủy yêu cầu, phải có sự giám sát chặt chẽ trong tổ chức thực hiện, đặc biệt là các dự án đầu tư, giải ngân, đấu giá quyền sử dụng đất. Các sở, ngành liên quan cần quan tâm đến cải cách thủ tục hành chính để phục vụ người dân, doanh nghiệp, trong đó người đứng đầu phải thực sự nhiệt tâm, mẫn cán trong thực hiện. Đồng thời, tiếp tục thực hiện tốt Chỉ thị số 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ, đảm bảo giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn./.

Tác giả bài viết: Theo Đài PT-TH&BBP

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,528
  • Hôm nay273,923
  • Tháng hiện tại952,770
  • Tổng lượt truy cập387,495,823
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây