Không bắt buộc đeo khẩu trang, không áp dụng giãn cách trong lớp học

Thứ sáu - 08/05/2020 07:42 6890
(CTTĐTBP) - Không sử dụng mũ, nón, trang phục có tấm chắn giọt bắn cá nhân trong lớp học; không bắt buộc đeo khẩu trang trong lớp học; tiếp tục duy trì đeo khẩu trang trên đường đến trường, trước khi vào lớp, trong giờ ra chơi, khi ra khỏi lớp và trên đường về nhà.
hoc sinh bp
Không áp dụng giãn cách trong lớp học. Ảnh: Đức Hinh
 
Thực hiện Công văn số 1583/BGDĐT-GDTC ngày 07/5/2020 của Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) về việc thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong trường học, ngày 7/5, Sở GD&ĐT tỉnh Bình Phước đã ban hành Công văn 1179/SGDĐT-GDTrH đề nghị các phòng GD&ĐT, đơn vị trực thuộc, trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên, Trường Chính trị tỉnh, Trường Cao đẳng Bình Phước, Trường Cao đẳng nghiệp vụ Cao su thực hiện nội dung trên.

Sở GD&ĐT tỉnh cũng yêu cầu không áp dụng giãn cách trong lớp học; hạn chế tiếp xúc giữa học sinh các lớp học với nhau và chỗ đông người. Được sử dụng điều hòa trong lớp học; cuối mỗi buổi học phải mở cửa phòng học tạo sự thông thoáng; tăng cường thực hiện lau khử khuẩn bề mặt, vệ sinh phòng/lớp học, nhà vệ sinh và các biện pháp phòng chống dịch bệnh theo quy định.

Việc dạy thêm, học thêm tại các khối lớp phải thực hiện nghiêm túc theo các quy định.

Các đơn vị chịu trách nhiệm kiểm tra, giám sát tình hình phòng chống dịch bệnh tại đơn vị hoặc trên địa bàn thuộc trách nhiệm quản lý và báo cáo kịp thời về Sở GD&ĐT./.

Tác giả bài viết: Thanh Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,340
  • Hôm nay77,001
  • Tháng hiện tại4,695,535
  • Tổng lượt truy cập411,437,389
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây