Lớp Trung cấp LLCT-HC khóa 84 tổ chức các hoạt động hướng về cộng đồng

Thứ năm - 14/06/2018 09:12 2345
(CTTĐTBP) - Trong đợt nghiên cứu thực tế cuối khóa, Lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính (LLCT-HC) khóa 84 Trường Chính trị tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa hướng về cộng đồng.
TC84
Tặng quà cho gia đình chính sách, hộ nghèo
 
Ngày 11/6, tại xã Bù Gia Mập (huyện Bù Gia Mập), lớp phối hợp với chính quyền địa phương tặng 50 phần quà cho hộ gia đình chính sách, hộ nghèo và học sinh có hoàn cảnh khó khăn, trẻ mồ côi; chuyển giao 500 cây điều giống cho các hộ người đồng bào dân tộc thiểu số; sửa chữa điện cho 11 hộ dân; trồng 30 cây xanh tại Trường Tiểu học Bù Gia Mập; dọn vệ sinh trên tuyến đường thôn Bù Rên...
 
TC84 4
Trồng cây xanh tại trường Tiểu học Bù Gia Mập

Việc tổ chức nghiên cứu thực tế cuối khóa tại các địa phương trong tỉnh cho các lớp trung cấp LLCT-HC đang học tại Trường Chính trị tỉnh là một chủ trương đúng đắn, thiết thực, ý nghĩa của Tỉnh ủy và Ban Giám hiệu nhà trường. Qua nghiên cứu thực tế tại các địa phương trong tỉnh, các học viên lớp trung cấp LLCT-HC có điều kiện và cơ hội tiếp xúc, tìm hiểu tình hình ở địa phương, cơ sở; đồng thời giúp cho học viên củng cố những kiến thức đã được học trong chương trình, gắn lý luận với thực tiễn nhằm đáp ứng yêu cầu đào tạo cán bộ, đặc biệt là cán bộ trẻ trong thời kỳ mới.

Bên cạnh đó, những chuyến nghiên cứu thực tế còn trang bị những kiến thức thực tiễn rất bổ ích cho học viên, giúp học viên nắm bắt tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của địa phương. Từ đó, học viên giải quyết tốt những vấn đề đặt ra ở cơ sở gắn với nhiệm vụ công tác sau khi hoàn thành khóa học./.

Tác giả bài viết: Thế Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập925
  • Hôm nay43,667
  • Tháng hiện tại348,092
  • Tổng lượt truy cập386,891,145
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây