Hội LHPN thị xã Chơn Thành triển khai chuyên đề học tập và làm theo Bác

Thứ hai - 27/02/2023 14:46 1294
(CTTĐTBP) - Chiều 27/2, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) thị xã Chơn Thành đã tổ chức hội nghị triển khai chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2023 về phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị tỉnh Bình Phước trong sạch, vững mạnh.
 
1
Toàn cảnh hội nghị
Tại hội nghị, lãnh đạo Hội LHPN thị xã đã triển khai những nội dung cơ bản của việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2023; giải pháp đẩy mạnh việc học tập và làm theo Bác, phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị tỉnh Bình Phước trong sạch, vững mạnh.
 
Thông qua chuyên đề nhằm giúp cán bộ phụ nữ thị xã nắm vững nội dung học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; vận dụng sáng tạo tư tưởng Hồ Chí Minh về xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh, gắn với phát huy sức mạnh, quyền làm chủ của nhân dân.
 
2
Hội LHPN thị xã trao áo dài truyền thống Việt Nam cho các cơ sở hội để tặng cho các chị em phụ nữ, đồng bào dân tộc có hoàn cảnh khó khăn
Dịp này, Hội LHPN thị xã đã phát động hưởng ứng Tuần lễ áo dài (01 - 08/3) để tôn vinh giá trị truyền thống của tà áo dài Việt Nam. Đồng thời, các cơ sở hội cũng vận động được 200 bộ áo dài để tặng cho các chị em phụ nữ, đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn./.                                                                     

Tác giả bài viết: Đỗ Trình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,346
  • Hôm nay285,221
  • Tháng hiện tại7,165,177
  • Tổng lượt truy cập380,285,514
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây