Giá trị yêu thương

Thứ năm - 23/02/2023 14:21 1290
(CTTĐTBP) - Sáng 23/2, tại Trường Tiểu học Đồng Tiến, huyện Đồng Phú, Hội đồng Đội tỉnh đã tổ chức chuyên đề “Giá trị yêu thương” và triển khai mô hình “Tiếng nói em thơ” với sự tham gia của hơn 1.000 em học sinh, giáo viên của trường. Hoạt động này nhằm hướng tới chào mừng kỷ niệm 60 năm Phong trào “Nghìn việc tốt” (24/3/1963 - 24/3/2023).
 
hình 2
Toàn cảnh buổi tuyên truyền chuyên đề

Tại buổi tuyên truyền, các em học sinh được Phó Trưởng ban Tuyên giáo - Thanh thiếu nhi trường học Tỉnh Đoàn, Ủy viên Thường trực Hội đồng Đội tỉnh Thạch Thị Thùy Dương chia sẻ chuyên đề “Giá trị yêu thương”, tuyên truyền Luật trẻ em năm 2016. Cụ thể với các nội dung: Khái niệm về giá trị yêu thương, cách để thể hiện tình yêu thương với ba mẹ, thầy cô, bạn bè và những người xung quanh; giúp các em hiểu được việc thể hiện tình yêu thương từ trái tim là dùng những hành động đẹp, sự lắng nghe và thấu hiểu đến với những người mình yêu quý; chia sẻ về kỹ năng trình bày trước đám đông và cách để thể hiện những vấn đề liên quan đến trẻ em, tuyên truyền về 25 quyền trẻ em và 4 bổn phận của trẻ em đối với gia đình, nhà trường, xã hội và bản thân.
 
hình 5
Các em học sinh tham gia chia sẻ việc làm tốt 

Chuyên đề đã mang lại nhiều niềm vui và ý nghĩa, giúp các em hình thành ý thức, thói quen làm việc tốt hằng ngày, biết yêu thương gia đình, bạn bè, thầy cô nhiều hơn. Đồng thời, giúp các em đội viên, thiếu niên, nhi đồng hiểu hơn về những những phong trào và truyền thống vẻ vang của Đội TNTP Hồ Chí Minh./.

Tác giả bài viết: Lê Khá

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2,341
  • Hôm nay308,225
  • Tháng hiện tại9,268,997
  • Tổng lượt truy cập382,389,334
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây