Phú Riềng: Tọa đàm 50 năm thực hiện Di chúc của Bác và gặp mặt đối thoại tri thức

Thứ năm - 29/08/2019 17:40 2378
(CTTĐTBP) - Ngày 28/8, Huyện ủy Phú Riềng đã tổ chức Hội nghị tọa đàm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh và gặp mặt đối thoại tri thức năm 2019.
phu rieng ky niem di chuc hcm
Đại biểu tham dự hội nghị tọa đàm và gặp mặt đối thoại tri thức
 
Hơn 3 năm qua, nhận thức được tầm quan trọng của Chỉ thị 05-CT/TW ngày 15/5/2016 “về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” trong công tác xây dựng Đảng, Huyện ủy Phú Riềng đã nghiêm túc thực hiện, triển khai, phổ biến các nội dung, chuyên đề hàng năm, đảm bảo 100% cán bộ, đảng viên được học tập, quán triệt. Trong quá trình thực hiện, Huyện ủy đã lựa chọn nhiệm vụ đột phá gắn với tình hình nhiệm vụ chính trị của địa phương hàng năm. Lan tỏa từ mô hình học tập và làm theo Bác, các địa phương, đơn vị đã xuất hiện nhiều điển hình tiêu biểu. Tại buổi tọa đàm, 16 tham luận của các cá nhân, đơn vị nêu bật giá trị trường tồn bản Di chúc thiêng liêng của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với công cuộc xây dựng và kiến thiết quê hương, đất nước.

Hiện nay, trên địa bàn huyện Phú Riềng có 1.729 cán bộ, công chức, viên chức, (chưa tính ngành dọc), trong đó trình độ chuyên môn thạc sĩ là 21 người, đại học, cao đẳng 1.457 người. Những năm qua, đội ngũ tri thức luôn phát huy vai trò, trách nhiệm, trí tuệ trong việc đổi mới, nâng cao hiệu quả hoạt động của hệ thống chính trị, góp phần hoàn thành các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của địa phương. Tại buổi gặp mặt, các tri thức trên địa bàn huyện đã đóng góp các ý kiến liên quan về công tác xây dựng Đảng, tổ chức cán bộ, y tế, giáo dục, nông nghiệp, lĩnh vực tài nguyên môi trường, lao động việc làm, an sinh xã hội, vấn đề an ninh trật tự...

Lãnh đạo Huyện ủy đã ghi nhận, đánh giá cao và giải đáp những ý kiến đóng góp, qua đó mong muốn đội ngũ tri thức trên địa bàn huyện tiếp tục vận dụng những kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng, chuyên môn và phát huy thế mạnh, sở trường của mình để cống hiến; cùng với cấp ủy, chính quyền các cấp thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng vững mạnh. Dịp này, Huyện ủy Phú Riềng đã phát động đợt thi đua cao điểm chào mừng 130 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh và chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020-2025./.

Tác giả bài viết: Vũ Nguyện

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,306
  • Hôm nay97,529
  • Tháng hiện tại3,278,932
  • Tổng lượt truy cập389,821,985
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây