Tặng quà tiếp sức đến trường cho học sinh nghèo vùng biên

Thứ tư - 28/08/2019 18:31 806
(CTTĐTBP) - Ngày 27/8, tại xã biên giới Lộc Tấn (huyện Lộc Ninh), Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương phối hợp với Đồn biên phòng Lộc Tấn và UBND xã Lộc Tấn đã tổ chức Chương trình “Tập sách yêu thương” cho các em học sinh điểm lẻ Bù Núi của Trường Tiểu học Lộc Tấn B.
h 7
Đại diện Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương và Đồn biên phòng Lộc Tấn trao quà cho các em

Điểm lẻ Bù Núi hiện có 145 học sinh với 5 lớp học, từ lớp 1 đến lớp 5. Các em theo học ở đây chủ yếu là con em đồng bào dân tộc thiểu số, chiếm 95%, phần lớn là học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn.

Tại đây, đoàn đã trao tặng 200 phần quà gồm: 200 ngàn đồng tiền mặt, cặp sách, tập trắng, quần áo, sữa… Mỗi phần quà trị giá 400 ngàn đồng. Đây là những phần quà được Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Shyang Hung Cheng (Bình Dương) tài trợ.

Bà Hoàng Thị Mỹ Vân, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Lộc Tấn B, cho biết: “Đây là điểm trường lẻ có nhiều học sinh là con em người đồng bào S’Tiêng. Hầu hết hoàn cảnh gia đình các em còn nhiều khó khăn. Sau giờ học, nhiều em còn phải đi làm phụ giúp bố mẹ việc nhà, đồng ruộng. Với hoàn cảnh đó, những phần quà này có ý nghĩa rất lớn trong việc giúp các em có thêm động lực bám trường, bám lớp trong năm học mới này”./.

Tác giả bài viết: Hải Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,543
  • Hôm nay641,055
  • Tháng hiện tại8,084,142
  • Tổng lượt truy cập394,627,195
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây