Họp mặt kỷ niệm 74 năm ngày truyền thống ngành nội vụ

Thứ năm - 29/08/2019 17:44 910
(CTTĐTBP) - Ngày 28/8, tại thành phố Đồng Xoài, đông đảo cán bộ, công chức, viên chức và người lao động đã và đang công tác trong ngành nội vụ tỉnh, cùng lãnh đạo các sở, ngành tỉnh, lãnh đạo thành phố Đồng Xoài đã dự buổi họp mặt kỷ niệm 74 năm Ngày truyền thống ngành tổ chức nhà nước (28/8/1945-28/8/2019).
nganh noi vu ky niem 74 nam thanh lap
Đại biểu tham dự buổi họp mặt ngày truyền thống
 
Phát biểu ôn lại truyền thống vẻ vang của ngành, lãnh đạo Sở Nội vụ nhấn mạnh: 74 năm qua, các thế hệ cán bộ, công chức ngành tổ chức nhà nước nối tiếp nhau phấn đấu tạo nên truyền thống vẻ vang của ngành. Đó là sự trung thành tuyệt đối với đường lối của Đảng, tận tụy vì sự nghiệp xây dựng đất nước vững mạnh, đó là ý chí quyết tâm, không chịu lùi bước trong mọi khó khăn, gian khổ, vững bước tiến lên.

Cùng với cả nước, hơn 22 năm qua, các thế hệ cán bộ, công chức ngành nội vụ tỉnh đã luôn đoàn kết, thống nhất, phát huy trí tuệ, sức mạnh tập thể trong mọi nhiệm vụ, xây dựng đội ngũ công chức, viên chức có đủ trình độ, năng lực, phẩm chất đạo đức, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Sở Nội vụ đã được nhà nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng ba, Thủ tướng Chính phủ, Bộ Nội vụ và UBND tỉnh tặng nhiều cờ thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác; Phòng Nội vụ các huyện, thị xã, thành phố cũng được tặng thưởng nhiều bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh./.

Tác giả bài viết: Lệ Quyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập3,516
  • Hôm nay724,784
  • Tháng hiện tại8,167,871
  • Tổng lượt truy cập394,710,924
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây