Hoạt động thiện nguyện “Vì cuộc sống cộng đồng” của Công ty Điện lực Bình Phước

Thứ sáu - 29/06/2018 10:09 674
(CTTĐTBP) - Ngày 19/6, Chi đoàn Điện lực Bù Gia Mập phối hợp UBND xã Bù Gia Mập thực hiện công tác cải tạo và sửa chữa điện miễn phí cho 10 hộ dân thôn Bù Rên, xã Bù Gia Mập.
Các hộ dân đã được các bạn đoàn viên thanh niên kiểm tra, thay thế các đường dây điện cũ, ổ cắm điện cũ không an toàn, lắp đặt không đúng quy cách; gắn mới các bóng đèn led tiết kiệm điện; đồng thời được hướng dẫn sử dụng các thiết bị điện đảm bảo an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.
 
Lap dien mien phi
Điện lực Đồng Xoài trao hợp đồng mua bán điện phục vụ mục đích sinh hoạt cho ông Lê Xuân Dinh. Ảnh: pcbinhphuoc.
 
* Điện lực Đồng Xoài vừa tiến hành gắn đồng hồ điện miễn phí hoàn toàn cho gia đình ông Lê Xuân Dinh (Tổ 2, khu phố Xuân Đồng, phường Tân Thiện) với kinh phí khoảng 3 triệu đồng, từ nguồn đóng góp của cán bộ, công nhân viên đơn vị. Gia đình ông Dinh thuộc diện hộ nghèo có hoàn cảnh hết sức khó khăn, không vợ, không con, bị thương tật trong chiến tranh biên giới phía Bắc năm 1976. Tuy kinh phí hỗ trợ không lớn nhưng đã thể hiện tinh thần, trách nhiệm của cán bộ, công nhân viên Điện lực Đồng Xoài trong việc tiếp tục đồng hành với các hộ nghèo, khó khăn trên địa bàn, giúp họ vơi bớt một phần khó khăn trong cuộc sống.

* Trước đó, Công ty Điện lực Bình Phước đã tổ chức lễ bàn giao 2 căn nhà tình thương cho hộ anh Phùng Văn Cường và Vũ Nam Khánh - là công nhân viên Điện lực Bù Đăng. Tổng Công ty Điện lực miền Nam phối hợp Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh hỗ trợ kinh phí xây dựng 2 căn nhà trên từ nguồn huy động năm 2017./.
   

Tác giả bài viết: Thanh Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập723
  • Hôm nay2,631
  • Tháng hiện tại536,856
  • Tổng lượt truy cập407,278,710
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây