Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi thăm, chúc mừng BPTV nhân ngày 21/6

Thứ ba - 15/06/2021 18:35 1568
(CTTĐTBP) - Chiều nay 15/6, đoàn công tác của Tỉnh ủy do Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng và làm việc với lãnh đạo Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước (BPTV) nhân kỷ niệm 96 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2021).
 

Dự buổi làm việc có các Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy: Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Trà, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hà Anh Dũng, cùng đại diện lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh.
 

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi tặng lẵng hoa chúc mừng BPTV nhân kỷ niệm 96 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam
 

Tại buổi làm việc, Tỉnh ủy viên, Giám đốc - Tổng biên tập BPTV Nguyễn Thị Minh Nhâm đã đề xuất, kiến nghị Tỉnh ủy, UBND tỉnh cho chủ trương bố trí hỗ trợ BPTV kinh phí truyền dẫn và một phần chi phí sản xuất để duy trì kênh BPTV2 và BPTV3; xác định vị trí lắp đặt trạm trên đỉnh núi đảm bảo được việc phủ sóng để phục vụ cho nhiệm vụ chính trị; có kết luận về phương thức hoạt động của Nhà in Bình Phước; cơ chế đặc thù trong việc ký hợp đồng lao động; giải quyết 18 biên chế khối Đảng sang khối Nhà nước. 
 

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi đề nghị BPTV xây dựng đội ngũ nhà báo dũng cảm, trách nhiệm, phản ánh mọi mặt đời sống xã hội, vì một Bình Phước phát triển


Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi đánh giá cao những kết quả của BPTV đạt được trong thời gian qua. Đối với các kiến nghị của BPTV, căn cứ chức năng từng đơn vị, Bí thư Tỉnh ủy đã giao các cơ quan chức năng tham mưu giải quyết.
 

Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh trao đổi những vấn đề liên quan đến hoạt động của BPTV
 

Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh: BPTV cần tập trung đầu tư cho Kênh BPTV2 với những phương án cụ thể, hợp lý để nâng cao hiệu quả. Cơ sở vật chất, phim trường, phương tiện, trang thiết bị, xe chuyên dụng cho phóng viên tác nghiệp cần phải được đầu tư căn cơ, bài bản, phải có quy hoạch. Việc quy hoạch báo chí của tỉnh, trong đó có BPTV cũng phải đồng bộ, bài bản, có trọng tâm, trọng điểm.
 

Tỉnh ủy viên, Giám đốc - Tổng biên tập BPTV Nguyễn Thị Minh Nhâm đề xuất, kiến nghị với đoàn công tác của Bí thư Tỉnh ủy
 

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi cho rằng, nhân tố con người là trung tâm, vì vậy BPTV phải lựa chọn nhân sự, tính toán hợp lý cho sự phát triển; đồng thời xây dựng được đội ngũ nhà báo dũng cảm, trách nhiệm, phản ánh mọi mặt đời sống xã hội và vì một Bình Phước phát triển.

Nhân kỷ niệm 96 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam, tại buổi làm việc, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi đã tặng lẵng hoa tươi thắm và những phần quà ý nghĩa cho viên chức, người lao động BPTV. Dịp này, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh cũng đã tặng quà cho các hội viên Hội Nhà báo tỉnh./.

Tác giả bài viết: Theo Đài PT-TH và Báo Bình Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,156
  • Hôm nay139,707
  • Tháng hiện tại10,440,214
  • Tổng lượt truy cập372,446,017
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây