Văn phòng UBND tỉnh tổ chức họp mặt đầu năm mới

Thứ ba - 24/02/2015 09:16 1280

Văn phòng UBND tỉnh tổ chức họp mặt đầu năm mới

(CTTĐTBP) - Ngày 24/2 (nhằm ngày mồng 6 tết năm Ất Mùi 2015), Văn phòng UBND tỉnh đã tổ chức họp mặt đầu năm với cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên Văn phòng và hai Ban chỉ đạo (Dự án phát triển kinh tế và du lịch sinh thái Bù Gia Mập, Khu đô thị - dịch vụ - công nghiệp Đồng Phú). Các Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Huy Phong, Trần Ngọc Trai đã đến dự.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Huy Phong và Trần Ngọc Trai phát biểu tại buổi họp mặt đầu năm mới.
 
Trong không khí vui xuân đầu năm mới, các Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã gửi lời chúc sức khỏe đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên Văn phòng và hai ban sinh hoạt ghép với tinh thần: “Năm mới thắng lợi mới”. Các Phó Chủ tịch nhấn mạnh: Năm 2015 là năm chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh, Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII và là năm diễn ra nhiều sự kiện quan trọng của đất nước. Do đó, toàn thể cán bộ, công chức, viên chức phải năng động, sáng tạo, chủ động khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ, công việc được giao; đồng thời phấn đấu thực hiện có hiệu quả các mục tiêu, kế hoạch đã đề ra.
 
Cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên Văn phòng UBND tỉnh và hai Ban chỉ đạo tại buổi họp mặt.
 
Thay mặt toàn thể cán bộ, công chức và viên chức Văn phòng, đồng chí Nguyễn Văn Thành – Thành viên UBND tỉnh, Chánh Văn phòng UBND tỉnh đã gửi lời chúc mừng năm mới đến các đồng chí lãnh đạo tỉnh cùng gia đình; qua đó tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của các đồng chí lãnh đạo tỉnh và hứa sẽ cùng tập thể Văn phòng nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
 
Cũng theo đồng chí Nguyễn Văn Thành, trong suốt thời gian nghỉ tết nguyên đán Ất Mùi 2015, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh diễn ra ổn định; nhân dân vui xuân đón tết đầm ấm, vui tươi, tiết kiệm và an toàn./.
 
TTTH-CB

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập851
  • Hôm nay110,797
  • Tháng hiện tại1,125,544
  • Tổng lượt truy cập407,867,398
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây